Nội dung

4 liều thuốc chữa bệnh mặc xấu

Mặc xấu hoàn toàn có thể khắc phục, kể cả khi bạn không sở hữu một vóc dáng trời ban

Mặc xấu đến từ rất nhiều nguyên nhân. Muốn giải quyết nhanh gọn “căn bệnh” ấy, chỉ còn cách là cố gắng hơn nữa để cải thiện những gì mình định mua, những gì mình sẽ mặc.

4 bí quyết dưới đây hy vọng sẽ hữu ích với những bạn gái còn bỡ ngỡ trước thời trang :

1. Học làm chủ những món đơn giản nhất

4 liều thuốc chữa bệnh mặc xấu

Thay vì một chiếc đầm đỏ vô cùng nổi bật nhưng kén người, kén dáng vô cùng, bạn nên học cách khiến mình trở nên xinh đẹp và tinh tế với những trang phục đơn giản như sơ mi trắng, áo thun kẻ, quần jeans hay chân váy bút chì.

Có vô vàn lý do để bạn chọn những trang phục đơn giản nhưng quan trọng nhất là bởi bạn chưa phải một bậc thầy trong việc phối đồ, do đó hãy để những gì đơn giản giúp bạn tỏa sáng mà không gặp sự cố nào!

2. Tỉnh táo trước những kiểu mốt

4 liều thuốc chữa bệnh mặc xấu

Đúng là các kiểu mốt thường lặp đi lặp lại, nhưng không phải ai cũng đủ kiên nhẫn và đủ không gian để lưu giữ tất cả những gì mình từng mua, chờ tới khi xu hướng ấy lặp lại và mang ra mặc.

Ngoài ra, nếu bạn chăm chăm chạy theo mốt, bạn sẽ dễ dàng đánh mất định hướng ăn mặc của bản thân. Việc bạn cần là mặc đẹp, mốt chỉ là thứ yếu. Hãy sắm cho mình một vài món hợp xu hướng nhưng chỉ vừa phải mà thôi. Kết hợp chúng với những món đơn giản ở trên, đảm bảo bạn vừa mặc đẹp vừa hợp thời!

3. Mặc nhiều hơn một lớp khi muốn trông cá tính hơn

4 liều thuốc chữa bệnh mặc xấu

Một chiếc váy đen cổ tim sâu mặc cùng sơ mi trắng bên trong là đủ khiến bạn trở nên cá tính hơn so với khi mặc cùng chiếc sơ mi ấy vơi chân váy bút chì màu đen. Hãy bắt đầu từ những bước cơ bản như vậy, chớ tham lam khoác tới dăm bảy lớp quần áo lên người trong khi bạn còn non nớt trong việc phối đồ.

4. Đừng sợ mặc họa tiết!

4 liều thuốc chữa bệnh mặc xấu

Đúng là xu hướng tối giản nên được đề cao, nhưng đó không phải lý do để bạn nói “không” với những trang phục họa tiết tuyệt đẹp. Một chiếc váy liền họa tiết chim muông trên nền trắng sẽ giúp bạn nổi bật hơn rất nhiều so với chiếc váy đen quen thuộc, hay chiếc sơ mi kẻ caro trắng – xanh navy phối cùng jeans trắng cũng khiến bạn mới lạ mà vẫn xinh đẹp.

Lấy yếu tố đơn giản và tinh tế làm kim chỉ nam, bạn sẽ biết đâu là kiểu họa tiết giúp mình trở nên thời thượng!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục