Nội dung

Son đỏ nồng nàn

Dù trong ngày lễ tình nhân hay không, màu son đỏ vẫn luôn là "tối thượng" đối với những người phụ nữ đang yêu. Màu son này đặc biệt phù hợp với những cô gái có nước da trắng và ưa kiểu trang điểm với màu mắt và má nhạt. 

4 kiểu trang điểm đẹp đốn gục chàng ngày valentine

Son đỏ quyến rũ hợp với tông da sáng

Màu mắt đậm cho bữa tối lung linh

Màu mắt khói với điểm nhấn ở khóe mắt, rắc nhũ lấp lánh và sử dụng lông mi dài cho cả mí trên và dưới sẽ rất phù hợp với những bữa tối rực rỡ ánh nến. Để hiệu ứng của đôi mắt phát huy tác dụng, hãy dùng tông son nhạt, uốn tóc xoăn nhẹ nhàng để tạo vẻ đẹp tự nhiên mà đầy thu hút.

4 kiểu trang điểm đẹp đốn gục chàng ngày valentine

Màu mắt khói hợp mốt nên được sử dụng cho bữa tối lung linh ánh nến

Trang điểm nhẹ như không cho cô nàng thích vẻ đẹp tự nhiên

Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp tự nhiên, ngọt ngào, hãy chọn các sản phẩm kem, phấn phủ, phấn nền có tông màu dịu nhẹ, không quá chênh lệc so với tông màu da, chọn tông màu hồng đào cho mắt và một tông hồng nhẹ nhàng cho đôi môi. Một chút tàn nhang không bị che giấu hay mái tóc rối tự nhiên vẫn dễ dàng khiến chàng "đổ gục"!

4 kiểu trang điểm đẹp đốn gục chàng ngày valentine

Dù trang điểm nhẹ nhàng, bạn vẫn có thể khiến chàng "đổ gục"

Xinh như búp bê khi rủ chàng nấu nướng ở nhà

Dùng kẻ mắt dạng nước để vẽ một đường viền hoàn hảo quanh mắt, sử dụng chì kẻ mắt trắng để vẽ đường viền phía dưới mắt, giúp đôi mắt có vẻ to và sáng hơn. Một lớp nền mịn màng hoàn hảo và đôi môi hồng cam sẽ mang lại cho nàng vẻ ngoài xinh xắn như một cô búp bê khi rủ chàng tới cùng mình nấu nướng ở nhà riêng.

4 kiểu trang điểm đẹp đốn gục chàng ngày valentine

Vẻ đẹp búp bê sẽ khiến mọi chàng trai không thể rời mắt khỏi bạn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm