Nội dung
Mọi cô nàng chuộng phong cách gợi cảm trong mùa lạnh đều không thể thiếu một đôi bốt dài quá gối.

4 kiểu bốt chuyên trị ngày đại hàn

Trời đại hàn không thể thiếu những đôi vừa ấm vừa đẹp

Những kiểu giày thông thường dù có đẹp đến mấy cũng không có nhiều “đất dụng võ” khi đại hàn. Thời tiết lạnh giá đòi hỏi chúng ta phải nhờ đến những đôi giày chuyên dụng hơn, như là bốt chẳng hạn.

Có ít nhất 4 kiểu bốt sau sẽ khiến bạn yên tâm tuyệt đối suốt cả mùa lạnh. Bên cạnh đó, tính thời trang của những kiểu bốt này cũng chẳng tầm thường chút nào, chỉ cần bạn nhạy bén một chút trong việc chọn trang phục đi kèm là vừa ấm áp vừa thời thượng rồi!

1. Bốt lót lông (UGG boots)

4 kiểu bốt chuyên trị ngày đại hàn

4 kiểu bốt chuyên trị ngày đại hàn

Là kiểu bốt có xuất xứ từ nước Úc, tới nay, bốt UGG đã phổ biến trên toàn thế giới. Được làm từ da lộn và lót lông, thoạt nhìn, bốt UGG không lấy gì làm mỹ miều cho lắm, thậm chí hơi “cục mịch” do phần lông lót trong khá dày. Ngược lại, bốt UGG lại có ưu điểm là siêu ấm và siêu thoải mái. Người mang bốt UGG sẽ có cảm giác như được ủ chân trong một chiếc chăn lông cừu và quên hết mọi giá rét bên ngoài.

Ngày nay, bốt UGG đã trở thành một kiểu bốt mang tính thời trang và được ưa dùng trên toàn thế giới bởi độ tiện lợi và tính thẩm mỹ ngày càng được cải thiện. Hãy phối đôi bốt này cũng quần skinny hoặc legging, bạn sẽ trải qua một mùa đông mà không cần lo đến những trận đại hàn nữa.

2. Bốt tất

4 kiểu bốt chuyên trị ngày đại hàn

4 kiểu bốt chuyên trị ngày đại hàn

Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi bốt ôm sát cổ chân, gọn nhẹ mà vẫn đủ giữ ấm thì bốt tất chính là một lựa chọn không thể đúng đắn hơn! Với thiết kế giống như sự kết hợp của những đôi bốt thông thường và tất ấm, bốt tất đủ dày dặn để cản gió lạnh, lại cũng thừa mềm mại để nâng niu đôi chân người dùng.

Ngoài phần cốt không có sự khác biệt với các mẫu bốt đương đại, bốt tất đặc biệt ở phần hắt từ mắt cá chân trở lên. Phần này thường được làm bằng những chất liệu có độ co mạnh, giúp người mang dễ dàng xỏ vào hoặc tháo ra mà không gặp trở ngại. Các cô nàng muốn sở hữu đôi chân thon nhỏ cũng rất yêu bốt tất, bởi lẽ với độ mỏng mảnh không thua những đôi tất, bốt tất dễ dàng ôm sát cổ chân một cách gọn lẹ.

3. Bốt nhung

4 kiểu bốt chuyên trị ngày đại hàn

4 kiểu bốt chuyên trị ngày đại hàn

Dù có là người bàng quan với thời trang, bạn cũng khó mà bỏ qua một trong những xu hướng bốt đình đám của mùa lạnh năm nay, đó là bốt nhung. Chất liệu nhung có thể là một thử thách khi bạn quyết định dùng nó trên quần áo, nhưng nếu là bốt thì khác. Bốt nhung không chỉ rất hợp với kiểu ăn mặc tối giản của mùa đông mà còn là một chiến binh kiên cường trong việc chống lại mùa giá rét. Nếu vẫn mê chất liệu nhung mà sợ những trang phục đang thịnh hành khiến bạn già đi, hãy diện bốt nhung để thay thế!

4. Bốt dài quá gối

4 kiểu bốt chuyên trị ngày đại hàn

4 kiểu bốt chuyên trị ngày đại hàn

Mọi cô nàng chuộng phong cách gợi cảm trong mùa lạnh đều không thể thiếu một đôi bốt dài quá gối trong tủ giày. Kiểu bốt cổ điển này luôn mang lại vẻ gì đó sang chảnh và nhất là không thể bàn cãi về độ ấm. Dù bạn diện váy ngắn, quần jeans hay trang phục nào sexy hơn thế, bốt dài đều có thể đáp ứng được nhu cầu ăn vận cũng như bảo vệ bạn trong suốt mùa đông.

Nguồn: http://danviet.vn/dep/4-kieu-bot-chuyen-tri-ngay-dai-han-727169.htmlNguồn: http://danviet.vn/dep/4-kieu-bot-chuyen-tri-ngay-dai-han-727169.html

4 kiểu bốt chuyên trị ngày đại hàn
Tua rua: Chìa khóa khác biệt cho nàng có style an toàn

Từ một chi tiết tưởng như thừa thãi, ăn theo trang phục, tua tua nay chính thức trở thành một chi tiết thời trang riêng biệt...

Bấm xem >>

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục