Nội dung
Nhan sắc nổi bật, nỗ lực giữ hình ảnh sạch, đẹp và luôn mang lại những giá trị cho cộng đồng, 4 cái tên dưới đây luôn được trân trọng.

Diễn ra định kỳ 2 năm 1 lần, cuộc thi hoa hậu việt nam luôn là đấu trường nhan sắc thu hút sự chú ý của khán giả cả nước. Trải qua nhiều lần thay đổi ngôi vị, dưới đây là 4 nhan sắc được người hâm mộ nhớ đến và yêu quý nhất.

Nguyễn Thị Huyền - Hoa hậu Việt Nam 2004 

4 hoa hậu việt nam được công chúng ca ngợi hết lời
Sở hữu hình thể cân đối, chiều cao lí tưởng cùng với gương mặt nền nã đậm chất Á Đông, người đẹp Nguyễn Thị Huyền đã xuất sắc vượt qua nhiều gương mặt tiềm năng để giành vương miện Hoa hậu Việt Nam 2004. 

4 hoa hậu việt nam được công chúng ca ngợi hết lời
Cô đăng quang ngôi vị cao quý trong nhiều lời tán dương. Sau đó, người đẹp tiếp tục khiến khán giả quê nhà tự hào khi lọt vào top 15 của cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2004.

Hơn 10 năm kể từ khi trở thành hoa hậu, Nguyễn Thị Huyền vẫn giữ lối sống bình lặng, không ồn ào bên cạnh con gái đầu lòng xinh xắn. Hoa hậu Việt Nam 2004 vẫn luôn là tâm điểm của sự chú ý mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện bởi vẻ đẹp mặn mà, sang trọng và không kém phần cuốn hút. 

Đặng Thu Thảo - Hoa hậu Việt Nam 2012

4 hoa hậu việt nam được công chúng ca ngợi hết lời
Không có gì quá ngạc nhiên khi Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo lại được gọi với biệt danh “Hoa hậu của các Hoa hậu Việt Nam” bởi nhan sắc nổi bật cùng lối sống, cách cư xử đúng mực.

Cô luôn được công nhận ở sự nỗ lực giữ gìn hình ảnh trong mọi mặt. Với giọng nói ngọt ngào đậm chất sông nước miền Tây, gương mặt trong sáng và nụ cười tỏa nắng, Thu Thảo luôn làm “thổn thức” bao trái tim người hâm mộ. 

4 hoa hậu việt nam được công chúng ca ngợi hết lời
Đăng quang Hoa hậu khi đang học cao đẳng, Đặng Thu Thảo vẫn không từ bỏ con đường tri thức mà kiên trì vừa học vừa làm với lịch trình bận rộn. Cô tiếp tục học liên thông lên đại học và hiện nay Thu Thảo đã hoàn thành khóa học tại Đại học Lincoln chuyên ngành quản trị kinh doanh. Bên cạnh sự cầu tiến trong học tập, Hoa hậu Việt Nam 2012 luôn ghi điểm với sự nghiêm túc trong công việc, tinh tế, nhẹ nhàng trong cách ứng xử và đặc biệt là phong cách thời trang.

Không chỉ xây dựng hình ảnh đẹp ở bề ngoài, Đặng Thu Thảo còn luôn tiên phong trong các hoạt động nhân ái, thiện nguyện và công tác xã hội. Với những gì đã làm được, Thu Thảo được ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam mời làm giám khảo chính thức cuộc thi năm nay.

Mai Phương Thúy - Hoa hậu Việt Nam 2006

4 hoa hậu việt nam được công chúng ca ngợi hết lời
Sau 10 năm từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thúy vẫn luôn khẳng định được vị trí của mình trong lòng người hâm mộ cũng như làng giải trí. Cô được khán giả yêu mến bởi trình độ học vấn, sự thông minh và luôn nhiệt huyết với công việc từ thiện.

4 hoa hậu việt nam được công chúng ca ngợi hết lời
Sau khi đăng quang, Mai Phương Thúy chọn con đường kinh doanh bên cạnh việc tham gia các sự kiện của V-biz. Hiện tại, cô đang quản lý một chuỗi cửa hàng “nức tiếng” ở trung tâm TP.HCM. Chắc hẳn nhiều khán giả vẫn chưa thể quên, cùng năm 2006, Mai Phương Thúy đã nối gót đàn chị Nguyễn Thị Huyền có mặt trong top 17 Hoa hậu Thế giới.

Ngọc Hân - Hoa hậu Việt Nam 2010

4 hoa hậu việt nam được công chúng ca ngợi hết lời
Khi lên ngôi Hoa hậu Việt Nam 2010, nhan sắc của Ngọc Hân không được khán giả đánh giá cao tại thời điểm đó. Sau vài năm, người đẹp đã khiến công chúng ngỡ ngàng khi “lột xác”, thay đổi hình ảnh và trở nên xinh đẹp, tinh tế hơn.
Tuy Ngọc Hân bước vào làng giải trí nhiều năm nhưng cô ít khi vướng tai tiếng. Hoa hậu Việt Nam 2010 còn ghi điểm khi hình ảnh của cô gắn liền với các hoạt động thiện nguyện trên khắp mọi miền đất nước.

4 hoa hậu việt nam được công chúng ca ngợi hết lời
Hiện tại, Ngọc Hân đang trên con đường hoàn thiện ước mơ, sự nghiệp với vai trò một nhà thiết kế thời trang, MC và doanh nhân.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục