Nội dung

1. Dưa chuột 

Sử dụng dưa chuột để tẩy trang vừa có tác dụng làm mát da vừa mang lại cho bạn một làn da mịn màng. Nạo vỏ dưa chuột rồi xay nhuyễn sau đó thêm 1/2 cốc sữa và đun nhỏ lửa trong khoảng 10 phút, chờ hỗn hợp nguội bớt rồi tẩy trang. 

Đối với những làn da dễ bị mụn trứng cá, bạn có thể sử dụng dưa chuột bằng cách lấy nước ép, thêm một vài giọt dầu baby oil sau đó sử dụng hỗn hợp thoa đều khắp mặt.

2. trà xanh với cám gạo

4 cách tẩy trang bằng nguyên liệu tự nhiên

Trộn đều 1/2 chén cám gạo với một chén nước trà xanh. Trà xanh có chứa chất chống oxy hóa giúp loại bỏ độc tố giúp da sáng mịn, cám gạo giúp lấy đi những bụi bẩn và tế bào chết. Áp dụng hỗn hợp trên khuôn mặt bạn sau đó mát xa nhẹ nhàng rồi rửa lại bằng nước ấm, vừa có tác dụng tẩy trang , vừa có tác dụng dưỡng da.

3. Nước chanh và cám gạo 

Trộn hai thìa cám gạo và một thìa nước cốt chanh (lưu ý với da nhạy cảm nên sử dụng nước chanh pha loãng để tránh da bị kích ứng gây ngứa). Thoa đều hỗn hợp lên mặt rồi mát xa nhẹ nhàng sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm.

4. Chuối và sữa đậu nành

4 cách tẩy trang bằng nguyên liệu tự nhiên

Nghiền một quả chuối thật nhuyễn rồi trộn với một muỗng canh sữa đậu nành. Thoa đều hỗn hợp lên mặt và để trong 10 phút, sau đó rửa sạch. Cách này không những loại bỏ lớp trang điểm của bạn một cách hiệu quả mà còn giúp nuôi dưỡng làn da, giúp da trở nên mịn màng.

Sao Mai

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục