Nội dung

Những gam màu dẫn đầu xu hướng

Đến hẹn lại lên, khi thời tiết lành lạnh là những bộ cánh layer nhiều lớp lại trỗi dậy mạnh mẽ. Điểm nhấn nổi bật nhất của một bộ trang phục mùa lạnh chính là chiếc áo khoác dạ dáng dài mang tông màu trầm thời thượng.

Bên cạnh màu đen không bao giờ lỗi mốt, các gam màu khác như camel, nâu đậm, ghi, cam đất, xanh đen, xanh lá đậm… lại được các bạn trẻ yêu thời trang tha hồ mix & match để làm nên những bộ cánh dành cho những ngày lạnh cực chất. Sweater, áo len cổ lọ và đặc biệt là những chiếc áo khoác dạ dáng dài của các bạn trẻ khiến Hà Nội như biến thành một Hàn Quốc thứ hai, rất thời trang và năng động.

4 bí kíp giúp bạn diện áo khoác dạ phong cách trong mùa lạnh

4 bí kíp giúp bạn diện áo khoác dạ phong cách trong mùa lạnh

Tông màu trầm được dự đoán sẽ thống lĩnh các bộ cánh Tết năm nay

Nguyên tắc phải nhớ: đi kèm với áo dạ là các item thời trang đơn giản

Chiếc áo khoác dạ bản thân nó đã là một điểm nhấn mạnh mẽ cho bộ cánh thời trang mùa lạnh, chính vì thế, các fashionista thường rất tiết chế ở các món thời trang khác đi kèm. Áo len cổ lọ, áo sweater, áo nỉ kiểu dàng cơ bản kết hợp với quần skinny jeans thường là những items hoàn hảo khi kết hợp với áo dạ dáng dài.

Với những cô nàng có vóc dáng nhỏ nhắn, hãy chú ý chọn chiều dài áo khoác thật hợp lý. Áo khoác có độ mỏng vừa phải cũng sẽ giúp các nàng đỡ “lọt thỏm” trong item thời trang to xụ này. Tùy vào tính cách và tâm trạng mà các nàng có thể chọn màu trầm để cùng tông với áo khoác dạ, hoặc chọn tông màu tươi sáng tương phản để gây ấn tượng nhé!

4 bí kíp giúp bạn diện áo khoác dạ phong cách trong mùa lạnh

Quần skinny jeans là món thời trang lý tưởng khi diện cùng áo khoác dạ dáng dài

Nhấn nhá hơn với các phụ kiện đi kèm

Áo khoác dạ thường đã quá nổi bật, nhưng vẫn cần đến những phụ kiện đi kèm tinh tế để giúp nâng tầm gu thời trang của chủ nhân. Kính mát, túi xách nhỏ gọn, mũ nồi, giày sneakers hoặc bốt cao cổ ôm sát… là những món đi kèm đắt giá với một bộ cánh mùa lạnh. Vào những ngày nhiệt độ xuống thấp, các nàng có thể choàng thêm một chiếc khăn để vừa giữ ấm, vừa làm tăng thêm vẻ ngoài đáng yêu của bản thân nhé!

4 bí kíp giúp bạn diện áo khoác dạ phong cách trong mùa lạnh

Những phụ kiện nhỏ xinh như mắt kính, túi xách sẽ làm tăng độ sang chảnh cho set đồ mùa lạnh

Tự tin hơn với một mái tóc sạch gàu

Có một sự thật ai cũng biết, đó chính là gàu - kẻ thù của những chiếc áo tối màu, chia lìa các fashionista với những món thời trang có tông màu tối. Thế nhưng tin vui là chẳng có gì có thể làm khó được một tín đồ thời trang trên con đường diện quần áo hợp mốt cả. Gam màu tối là xu hướng chủ đạo của thời trang năm nay, và chắc chắn bạn không thể đứng ngoài xu hướng.

Bắt đầu từ việc lựa chọn loại dầu gội sạch gàu phù hợp với thời tiết hanh khô. Với 9 loại thảo dược quý kết hợp với công nghệ làm sạch gàu tiên tiến, Clear Thảo Dược trở thành bạn đồng hành thân thiết với các cô gái trong tiết trời khó chịu này.

4 bí kíp giúp bạn diện áo khoác dạ phong cách trong mùa lạnh

Chỉ cần tóc và da đầu khỏe mạnh, các bạn nữ đã có thể tự tin trong những chiếc áo khoác dạ cực hot mùa lạnh này

Hương thơm tự nhiên, ấm áp của Clear Thảo Dược cũng sẽ là một động lực giúp các bạn trẻ hào hứng với việc gội đầu thường xuyên trong mùa lạnh, để từ đó mái tóc sẽ không còn bóng dáng của những kẻ phá bĩnh thời trang nữa.

Chúc cho các tín đồ thời trang thật tự tin với những chiếc áo khoác dạ tông trầm thời thượng của trong mùa lạnh năm nay nhé!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm