Nội dung

Nhà thiết kế đỗ mạnh cường sẽ tổ chức trưng bày, triển lãm ảnh thời trang nhìn lại chặng đường 10 năm làm nghề. Sự kiện này được diễn ra song song show thời trang The Muse 2.

 32 mỹ nhân khoe sắc ở triển lãm ảnh của đỗ mạnh cường
 
 
 

31 "nàng thơ" gắn bó với Đỗ Mạnh Cường 10 năm qua xuất hiện trong dự án này gồm: Diễm My, Thủy Hương, Giáng My, Hà Kiều Anh, Mỹ Linh, Ngô Thanh Vân, Tăng Thanh Hà, Linh Nga, Phạm Hương, Kỳ Duyên, Đỗ Mỹ Linh, Lan Khuê, Lệ Hằng, Tóc Tiên, Angela Phương Trinh, Trương Thị May, diễm my 9x, các thế hệ người mẫu: Xuân Lan, Hoàng Yến, Minh Triệu, Lâm Thu Hằng, Lê Thúy, Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Kha Mỹ Vân, Thùy Trang, Chà Mi, Lê Thanh Thảo, Hằng Nguyễn, Thanh Thủy, Kim Phương và "chàng thơ" Lê Xuân Tiền. Bộ ảnh được nhiếp ảnh gia Milor Trần thực hiện.

Điểm chung ở các nàng thơ của Đỗ Mạnh Cường đều là những phụ nữ thành công, hạnh phúc. Mỗi người đều có vị trí nhất định về sự nghiệp cũng như đóng góp cho xã hội. Họ yêu thích thời trang với phong cách nữ tính, sang trọng, thanh lịch. Trong những năm qua, đây cũng là đối tượng khách hàng chủ yếu mà Đỗ Mạnh Cường hướng đến cho thương hiệu thời trang của anh.

Trong bộ ảnh, các nàng thơ lần lượt diện lại các thiết kế nằm trong những bộ sưu tập: Butterfly (Thu Đông 2013), La Vie En Rose (Xuân Hè 2015), Love (Thu Đông 2015), The Little Black Dress - Huyền thoại những chiếc đầm đen (Thu Đông 2016), Countryside (Xuân Hè 2016), Life in color (Xuân Hè 2017)…

 32 mỹ nhân khoe sắc ở triển lãm ảnh của đỗ mạnh cường

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh (trái) và kỳ duyên là hai trong số 32 nàng thơ xuất hiện ở triển lãm ảnh của Đỗ Mạnh Cường.

Đỗ Mạnh Cường chia sẻ: "Để quy tụ được 32 nàng thơ này cùng thực hiện các bộ ảnh triển lãm thực sự khó khăn bởi lịch trình công việc của họ luôn dày đặc, đặc biệt cuối năm. Họ cũng sẽ xuất hiện trên thảm đỏ và tôi tin không có show diễn nào có nhiều ngôi sao như thế. Tôi xin dành lời cảm ơn 32 nàng thơ đã đồng hành với tôi trong suốt những năm qua và trong show diễn kỷ niệm chặng đường 10 năm này. Tôi cũng xem đây là món quà đặc biệt gửi đến khán giả, những ai đã yêu mến và góp phần tạo nên Đỗ Mạnh Cường ở hiện tại".

Trong show The Muse 2, Đỗ Mạnh Cường sẽ tái hiện 100 thiết kế đặc trưng được nhiều người yêu thích trong 10 năm, đồng thời trình diễn trang phục theo phong cách Avant-Garde.

Show thời trang và triển lãm ảnh diễn ra vào ngày 30/12 tại TP HCM. Sau show, triển lãm ảnh tiếp tục diễn ra tại Bảo tàng TP HCM và có thể ở Hà Nội.

* Những sàn diễn ấn tượng của Đỗ Mạnh Cường qua 10 năm

 32 mỹ nhân khoe sắc ở triển lãm ảnh của đỗ mạnh cường
 
 

Ý Ly

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục