Nội dung

Sự kiện giảm giá hàng hiệu Vstyle’s Private Sale sẽ diễn ra vào ngày 3, 4/8 tại khách sạn Fortuna Hanoi, 6B Láng Hạ, quận Ba Đình, Hà Nội và ngày 10, 11/8 tại DG Tower, 15 Trần Phú, quận Ngô Quyền, Hải Phòng. Đây là dịp để mọi người sở hữu những món hàng hiệu cao cấp với mức giá giảm sâu.

 300 thương hiệu cao cấp giảm 50 tại hà nội và hải phòng

Một góc gian hàng mỹ phẩm tại sự kiện Vstyle’s Private Sale.

Quy tụ tại Vstyle’s Private Sale là 300 thương hiệu thời trang và mỹ phẩm nổi tiếng thế giới với mức giảm 50%. Ngoài ra, khách hàng còn được giảm thêm 5%, nếu thanh toán bằng thẻ visa của các ngân hàng đối tác của Vstyle như HSBC, Standard Chartered, Sacombank, Techcombank, VPBank, Maritimebank, VIB.

 300 thương hiệu cao cấp giảm 50 tại hà nội và hải phòng

Hàng trăm sản phẩm Estée Lauder được bán tại sự kiện với mức giảm 50%.

Đăng ký tham dự thông qua cổng thông tin chính thức của Vstyle tại đây, bạn còn được tặng voucher trị giá 500.000 đồng mua sắm tại sự kiện. 

Với hoá đơn mua sắm từ 3 triệu đồng (được cộng gộp hoá đơn), bạn được tham gia bốc thăm 100% trúng thưởng với tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng tỷ đồng.

 300 thương hiệu cao cấp giảm 50 tại hà nội và hải phòng

Hàng nghìn mẫu đồng hồ được bán tại sự kiện Vstyle’s Private Sale.

Chương trình diễn ra liên tục từ 9h đến 22h trong 2 ngày sự kiện. Ngoài ra, khi mua sắm trong khung giờ Crazy Sale (18h-21h), hàng trăm thương hiệu sẽ giảm thêm 10%, hoặc tặng quà cho tất cả hoá đơn mua sắm.

 300 thương hiệu cao cấp giảm 50 tại hà nội và hải phòng

Các mẫu túi xách mùa mới được giảm giá chạm đáy tại sự kiện.

Tham khảo thông tin và đăng ký tham gia tại đây để được nhận voucher 500.000 đồng mua sắm tại sự kiện. Ngoài ra, bạn có thể mua online tại website bán hàng hiệu giảm giá chính hãng của Vstyel www.vstyle.vn.

(Nguồn: Vstyle’s Private Sale)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục