Nội dung

htc desire 700 (9,9 triệu đồng)

3 smartphone htc mới thuộc dòng desire ra mắt việt nam

Thiết kế của Desire 700 sẽ khiến nhiều người liên tưởng đến HTC One. 

Ảnh thực tế htc desire 700 tại Việt Nam

Desire 700 được trang bị cấu hình với chip xử lý 4 nhân nhưng là Snapdragon 200 với tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB cùng bộ nhớ trong 8 GB và khe cắm thẻ nhớ mở rộng. Máy cũng được tích hợp giao diện Sense 5 đi kèm với hệ điều hành Android Jelly Bean cùng nhiều tính năng kế thừa từ One, như màn hình BlinkFeed. Trong khi đó, camera Ultrapixel không được đem lên Desire 700 mà là camera 8 megapixel ở mặt lưng cùng camera phụ 2,1 megapixel ở mặt trước. Pin kèm theo máy dung lượng 2.100 mAh.

HTC Desire 501 (6,6 triệu đồng)

3 smartphone htc mới thuộc dòng desire ra mắt việt nam

Nằm ở phân khúc smartphone tầm trung Desire 501 sử dụng màn hình kích thước 4,3 inch độ phân giải 480 x 800 pixel. Tương tự các smartphone dòng Desire trước đây phần nắp lưng có thể tháo rời của máy bao hết phần khung sườn cho cảm giác máy được thiết kế nguyên khối chắc chắn.

Ảnh thực tế htc desire 501 tại Việt Nam

Máy được trang bị chip xử lý lõi kép tốc độ 1,15 GHz, RAM 1GB và bộ nhớ trong 8GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. Máy chạy Android 4.1 cùng giao diện Sense 4+ nhưng không có BlinkFeed. Camera chính là loại BSI độ phân giải 8 megapixel còn camera phụ là 2,1 megapixel tương tự như trên Desire 700.

HTC Desire 300 (4,9 triệu đồng)

3 smartphone htc mới thuộc dòng desire ra mắt việt nam

Desire 300 là smartphone rẻ nhất trong bộ 3 smartphone Desire được tung ra lần này. Tương tự như 501, máy có thiết kế vỏ tháo rời bao hết phần khung sườn. Desire 300 sử dụng màn hình kích thước 4,3 inch độ phân giải WVGA.

Hình ảnh thực tế htc desire 300 tại Việt Nam

Máy được trang bị chip xử lý lõi kép tốc độ 1GHz, RAM 512 MB và bộ nhớ trong 4GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. Máy cũng có camera trước độ phân giải VGA còn camera sau là 5 megapixel. Máy chạy Android 4.2.2 cùng giao diện Sense và có tính năng BlinkFeed.

Bài và ảnh: Huy Đức

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm