Nội dung

Dòng thời trang dạ tiệc và tinh xảo là phong cách mà nhà thiết kế Hoàng Hải đeo đuổi. Tại đêm hội, anh giới thiệu bộ sưu tập “Giọt sương”. Hoàng Hải chia sẻ: “Đối với tôi, các mẫu thiết kế phải đảm bảo được tính sang trọng cả về chất liệu lẫn kiểu dáng và sắc màu”.

Khác với Hoàng Hải, thiết kế của Trương Thanh Hải mang hơi hướng của thập niên 1920 với nhạc jazz, khói thuốc và hội hè. Điểm nhấn trong thiết kế của anh là niềm đam mê. “Tôi muốn mọi người hiểu rằng thời trang thể hiện phong cách sống. Chúng ta chỉ đẳng cấp khi có kiến thức, sự si mê và đeo đuổi để thể hiện vẻ đẹp đó theo cách riêng của mình”, anh nói.

3 nhà thiết kế khoe tài trong đêm hội thời trang

Nhà thiết kế Thanh Hải, Hoàng Hải, Thuận Việt sẽ mang đến những bộ sưu tập sang trọng, độc đáo.

Tham dự đêm hội, nhà thiết kế Thuận Việt mang đến bộ sưu tập áo dài sang trọng và quyến rũ. Bên cạnh những đường nét chính của tà áo dài, anh còn kết hợp với kỹ thuật Tây Âu nhằm tạo lên phong cách hiện đại. Ngoài ra, những đường nét thêu tay và hạt pha lê lấp lánh tạo nên nét duyên dáng và sang trọng cho trang phục.

3 nhà thiết kế khoe tài trong đêm hội thời trang

7 stylist Bình Yên, Đỗ Long, Hiếu Mộc, Huỳnh Ngọc Lợi, Tân Đà Lạt, Thiện Khiêm, Trịnh Tú Trung sẽ cùng tham gia một cuộc thi mở màn trong đêm hội.

Mỗi đội chơi bao gồm stylist, chuyên gia trang điểm - làm tóc, nhiếp ảnh gia và các người mẫu sẽ tranh tài để đoạt những giải thưởng hấp dẫn. Các stylist tham gia chương trình sẽ tự tìm một êkíp làm việc phù hợp để tạo nên bộ ảnh thể hiện cá tính và khả năng sáng tạo. Qua bình chọn của những nhà tạo mẫu và công chúng, bảy bộ hình với phong cách độc đáo nhất sẽ được giới thiệu trong đêm hội.

3 nhà thiết kế khoe tài trong đêm hội thời trang

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà sẽ mang đến đêm hội “Thượng đỉnh phong cách Platinum“ những màn trình diễn độc đáo.

Đảm nhận trình diễn các bộ sưu tập là 18 người mẫu thời trang hàng đầu Việt Nam: Thanh Hằng, Hương Giang, Tuyết Lan, Dương Mỹ Linh, Quanh Đi, Kim Minh, Khôi Nguyên, Trung Cương, Khôi Nguyên…. Hồ Ngọc Hà cũng mang đến chương trình màn vũ đạo bốc lửa. Nguyệt Ánh làm MC cho chương trình.

Mai Thương

SG003398

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Anna Nina ưu đãi đặc biệt trong tháng 3

Hãng thời trang bầu Anna Nina dành tặng khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt mang tên “Mix & Match Promotion”, kéo dài từ ngày 1 đến hết ngày 31/3, tại hệ thống cửa hàng Anna Nina TP HCM và Hà Nội.

Xem thêm