Nội dung

Bộ phim truyền hình Hàn Quốc ăn khách “Hậu duệ Mặt Trời” đã đi được nửa chặng đường và sức hút chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt. Nhiều mốt trong phim đã được các fan nhiệt tình hưởng ứng, từ kiểu tóc đến cách phối quần áo của nữ chính Song Hye Kyo, hay mốt đi giày thể thao bẩn phong cách “phủi bụi” của Song Joong Ki…

Không chỉ có thế, các loại mỹ phẩm được diễn viên trong phim sử dụng cũng được nhiều tín đồ làm đẹp săn đón nhiệt tình.

1. Phấn nền BB Cushion Whitening

 Loại cushion này được bán phổ biến tại nhiều showroom, trung tâm thương mại hoặc các shop mỹ phẩm xách tay với giá dao động trên dưới 960.000 đồng.

Cushion này đặc biệt có tính dưỡng ẩm cao, chứa nhiều nước nên bổ sung độ ẩm cho da giúp lớp trang điểm mướt và da sáng hơn.Nhân vật Kang Mo Yeon trong phim nhờ sử dụng loại phấn trang điểm đa năng này mà sở hữu làn da không tì vết và lớp trang điểm mỏng nhẹ, trong veo.

 3 mỹ phẩm lên cơn sốt vì hậu duệ mặt trời

Làn da mịn màng không tì vết của song hye kyo trong phim khi dùng phấn phủ khiến bao chị em muốn tìm mua để thử trải nghiệm. BB Cushion Whitening SPF50+ PA+++ đang được bán phổ biến với giá dao động trên dưới 960.000 đồng

2. Son thỏi hai màu Two - tone lip bar

Thỏi son môi hai tông màu hồng – đỏ được bác sỹ Kang trong phim sử dụng cũng hot không kém dòng phấn nước BB Cushion ở trên. Cây son “2 trong 1” này có đến 10 cách kết hợp màu khác nhau để các tín đồ làm đẹp tha hồ lựa chọn.

Dù là son lì có độ bám dính tốt, lâu trôi nhưng thành phần dưỡng ẩm trong son cũng tương đối cao nên chị em không lo khô môi khi sử dụng. Sự khéo léo kết hợp hai màu đậm nhạt của thỏi son sẽ giúp bạn có được đôi môi lên tông màu ombre thật ưng ý, vừa tự nhiên vừa quyến rũ. Thỏi son này được bán trên thị trường với giá khoảng 640.000 đồng.

 3 mỹ phẩm lên cơn sốt vì hậu duệ mặt trời

Cảnh người đẹp 35 tuổi Song Hye Kyo tô son trong phim "Hậu duệ Mặt Trời"

 3 mỹ phẩm lên cơn sốt vì hậu duệ mặt trời

Hình ảnh Song Hye Hyo quyến rũ với màu son Two - tone lip bar

3. Kem chống nắng

Sản phẩm chống nắng Sun Block Sensitive SPF30  được tung ra thị trường khá lâu trước đó cũng được các fan soi kỹ trong phân cảnh nàng quân y xinh đẹp Yoon Myung Joo bôi kem chống nắng cho bạn trai là thượng sĩ Seo Dae Young.

 3 mỹ phẩm lên cơn sốt vì hậu duệ mặt trời

Dù chỉ lướt qua rất nhanh nhưng không ít khán giả tinh ý nhận ra tuýp kem chống nắng  trong phim

Nhờ bom tấn “Hậu duệ Mặt Trời”, kem chống nắng này cũng “sốt xình xịch” trở lại. Sun Block Sensitive dung tích 50ml có chỉ số chống nắng SPF30/PA++, chiết xuất từ 6 loại thảo mộc nên thích hợp với da nhạy cảm dễ nổi mụn. Chất kem mỏng nhẹ, dễ thấm sâu vào da, không gây bí mặt và tắc lỗ chân lông. Giá của sản phẩm này khoảng 500.000 đồng.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm