Nội dung

1. Hoàng Thuỳ Linh

Được biết đến là một diễn viên, ca sĩ nhưng ít ai biết rằng Hoàng Thuỳ Linh còn có ước mơ trở thành đạo diễn. Từng 'dính' scandal nhưng bằng chính khả năng của mình, Hoàng Thuỳ Linh đang từng bước lấy lại hình ảnh và sự yêu mến của công chúng. 

Cô từng đỗ thủ khoa lớp Đạo diễn truyền hình của Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội năm 2006. Năm 2014, nữ ca sĩ sinh năm 1988 đã lấy bằng thạc sĩ Lý luận phê bình điện ảnh. Cô vẫn nuôi ý định học lên tiến sĩ. 

 3 mỹ nhân việt vừa đẹp vừa giỏi khiến fan ngưỡng mộ

Không chỉ là ca sĩ, diễn viên được nhiều người yêu mến bởi ngoại hình và năng lực, Hoàng Thuỳ Linh còn theo đuổi ước mơ dấn sâu hơn vào Điện ảnh

 3 mỹ nhân việt vừa đẹp vừa giỏi khiến fan ngưỡng mộ

Cô đang dần lấy lại hình ảnh và sự yêu mến của khán giả. Nỗ lực của cô cũng được đông đảo công chúng công nhận.

2. Nguyễn Ngọc Anh

Từng học Cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật Quân đội, nữ ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh còn học Đại học Văn hoá và học lên cao học. Cô lấy bằng thạc sĩ ở tuổi 29. 

Ngoài ngoại hình đẹp, giọng hát hay, học vấn cao, Ngọc Anh còn kinh doanh. Cô hiện có một trường mầm non quốc tế ở Quảng Ninh chung với chị gái. Xinh đẹp, giỏi giang và giàu có khiến cô được công chúng ngưỡng mộ. 

 3 mỹ nhân việt vừa đẹp vừa giỏi khiến fan ngưỡng mộ

 3 mỹ nhân việt vừa đẹp vừa giỏi khiến fan ngưỡng mộ

Không chỉ xinh đẹp, hát hay, Ngọc Anh còn có học vấn cao và giỏi kinh doanh khiến người khác ngưỡng mộ

3. Hà Anh

Hà Anh được biết đến là một người mẫu, ca sĩ. Cô là siêu mẫu có hình thể đẹp với vòng eo con kiến 58cm và đường cong quyến rũ. Hà Anh cũng là một trong số ít những người mẫu Việt Nam có hoạt động và thành công trong làng thời trang quốc tế.

Cô sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, bố là họa sĩ thiết kế phim truyện Vũ Huy, mẹ là nhà báo - dịch giả Lệ Hà. Ông nội của Hà Anh là nhà văn Vũ Tú Nam, bà nội là nhà báo Thanh Hương - nguyên Tổng biên tập báo Phụ nữ Việt Nam.

 3 mỹ nhân việt vừa đẹp vừa giỏi khiến fan ngưỡng mộ

Với ngoại hình và chiều cao nổi bật, năm 14 tuổi, Hà Anh nhận được nhiều lời mời làm cầu thủ bóng rổ và người mẫu, nhưng cô vẫn quyết tâm vào đại học. Khi còn học chuyên Anh ở trường Amsterdam, Hà Anh đã đặt mục tiêu kiếm học bổng đi du học nước ngoài. Cô viết đơn cho 200 trường để xin học bổng và được trường Broomsgrove của Anh nhận với 80% chi phí kì học, cũng là bước đệm để vào Đại học Reading, khoa Quản lý Doanh nghiệp. 

Trong khi du học, cô còn làm marketing qua điện thoại, tư vấn bán hàng cho các thương hiệu thời trang danh tiếng như Nicole Farhi, Christian Dior với mức lương 9 bảng/giờ. 

Ngoài ra, Hà Anh còn được đánh giá cao về ngoại hình lẫn ứng xử trong nhiều cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước, bao gồm cả Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và Hoa hậu Trái Đất. 

 3 mỹ nhân việt vừa đẹp vừa giỏi khiến fan ngưỡng mộ

Hà Anh vừa cá tính, vừa độc lập và quyến rũ. Điều này khiến cô có được sức hút lớn đối với người khác.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm