Nội dung
Giảm mỡ bụng phải nói là một quá trình cực kì "khó nhằn" nhưng 3 loại thức uống dưới đây đã được kiểm nghiệm là giúp tống khứ hết mỡ thừa chỉ trong thời gian ngắn.

Thật bất ngờ là các thức uống dưới đây không những ngon mà còn có thể giảm độc tố, giúp thân hình thon gọn, săn chắc. Ai đã thử qua một lần chắc chắn sẽ "bồ kết" 3 phương pháp detox này dài dài.

1. Nước ép chanh và dưa chuột

3 loại nước uống vào là san phẳng mỡ bụng ngay lập tức

Nguyên liệu:

- 1 quả chanh

- 1 quả dưa chuột

- 1 nhánh gừng

- 1 ít lá bạc hà tươi

- 8 ly nước lọc.

Cách làm:

Cho 8 cốc nước lọc vào một bình thủy tinh lớn. Chanh và dưa chuột thái thành những lát tròn mỏng thả vào trong bình nước. Cho thêm lá bạc hà đã rửa sạch vào. Gừng nạo vỏ, rửa sạch, thái sợi cho vào hỗn hợp khuấy đều. Đậy nắp bình nước lại, cho vào tủ lạnh, để qua 1 đêm là có thể dùng được.

Đối với phương pháp này, bạn hoàn toàn có thể triệt tiêu mỡ bụng trong khi đang ngủ ngon. Đây là loại thức uống hoàn toàn tự nhiên, giúp tăng cường khả năng trao đổi chất của cơ thể. Điều này là cực kì quan trọng nếu bạn muốn tiêu hao calo mà không phải vận động nhiều. Uống hàng ngày ngay trước khi đi ngủ, mỡ bụng sẽ nhanh chóng biến mất.

2. Sinh tố bơ sữa chua

3 loại nước uống vào là san phẳng mỡ bụng ngay lập tức

sinh tố sữa chua được nhiều chuyên gia dinh dưỡng khuyên nên sử dụng thường xuyên vì có thể làm giảm cơn thèm ăn của bạn. Nó bổ sung thêm khá nhiều canxi cho cơ thể mà những loại nước khác không bổ sung được. Lượng canxi mà sữa chua bổ sung sẽ giúp cơ thể đốt cháy chất béo nhanh, hạn chế mỡ dư thừa tích tụ ở vùng bụng. Có nhiều nghiên cứu chứng minh bạn có thể giảm đến 80% mỡ bụng nếu mỗi ngày ăn một hộp sữa chua nguyên chất.

Nguyên liệu:

- 2 quả bơ

- 1 hộp sữa chua không đường

- 2 thìa sữa đặc có đường

- 3 viên đá

- Vài giọt nước cốt chanh và một nhúm muối nhỏ

Cách làm

Cho bơ, sữa đặc có đường, sữa chua, nước cốt chanh, muối và đá vào máy xay sinh tố. Xay khoảng 30 giây, thấy sinh tố nhuyễn thì tắt máy. Nước chanh và muối sẽ cân bằng vị của sinh tố bơ sữa chua, làm cho món bớt ngấy hơn.

Đổ sinh tố bơ ra ly và dùng ngay. Nếu muốn sinh tố lạnh hơn, bạn có thể cho sữa chua và sữa đặc vào tủ lạnh từ trước. Bạn có thể thay thế sữa chua không đường bằng có đường để vị đậm đà hơn, nhưng bạn nên dùng ít đường để giảm cân nhanh chóng.

3. Nước ép bưởi và chanh

3 loại nước uống vào là san phẳng mỡ bụng ngay lập tức

Nguyên liệu

- 2 múi bưởi

- 1 quả chanh vắt lấy nước cốt

- 1 quả dưa chuột thái lát mỏng 1cm.

Cách làm

Cho tất cả các nguyên liệu trên vào bình cùng 3 lá bạc hà và 2 lít nước. Để trong ngăn mát tủ lạnh khoảng 1 tiếng đồng hồ là có thể dùng được. Nên sử dụng hết trong ngày.

Tác dụng: Loại nước uống detox giảm cân, tan mỡ bụng này chỉ chứa 7 calo, 1g carb, 1g chất xơ, 1% vitamin A và 11% vitamin C, hoàn toàn không chứng chất béo hay đường nên hỗ trợ rất tốt cho quá trình detox giảm cân của bạn.

Chúc các bạn giảm cân thành công.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm