Nội dung

Tóc uốn đẹp ca sĩ người mẫu Hồ Ngọc Hà xuân hè 2017 mời bạn cùng chiêm ngưỡng những kiểu tóc uốn đẹp của Hồ Ngọc Hà với những vẻ đẹp hút hồ của cô. Cô luôn biết cách làm mới mình với những kiểu tóc đẹp ấn tượng đặc biệt với kiểu tóc uốn khiến cô càng trở nên quyến rũ hơn. Cùng thoitrangblog chiêm ngưỡng nhé.

1. Kiểu tóc uốn theo phong cách cổ điển

Dù mang phong cách cổ điển như Hà Hồ vẫn chọn cho mình kiểu tóc này để tạo được điểm nhấn cách điệu uốn lọn mái tóc kết hợp uốn phồng hay búi tóc đằng sau khiến Hà Hồ không thể rực rỡ hơn trong các sự kiện đình đám.

3 kiểu tóc uốn đẹp của ca sĩ người mẫu hồ ngọc hà 2017

2. Kiểu tóc uốn xoăn nhẹ

Cô luôn chọn cho mình mái tóc xoăn để tô điểm thêm vẻ đẹp của mình đặc biệt cô luôn biết cách chọn cho mình những kiểu tóc đẹp theo ưng ý. Với cô mái tóc xoăn lọn to hay xoăn nhẹ đều mạng lại vẻ đẹp ấn tượng, vừa góp phần nhấn nhá những đường cong gợi cảm của mỹ nhân Hà Hồ.

3 kiểu tóc uốn đẹp của ca sĩ người mẫu hồ ngọc hà 2017

3. Kiểu tóc uốn xoăn dập theo phong cách Vintage

Kiểu tóc theo phong cách vintage mang lại nhiều vẻ đẹp ấn tượng lôi cuốn không kém các kiểu tóc trên. Với những lọn tóc nhỏ xoăn nhẹ theo chiều dài mái tóc, kết hợp với những điểm nhấn tết mái, hớt mái bổng đã khiến Hồ Ngọc Hà trẻ trung hơn rất nhiều, cô giống như một viên kẹo ngọt ngào mà cũng đầy cá tính.

3 kiểu tóc uốn đẹp của ca sĩ người mẫu hồ ngọc hà 2017

Trên đây là 3 kiểu tóc uốn đẹp ca sĩ người mẫu Hồ Ngọc Hà xuân hè 2017. Với những kiểu tóc uốn đẹp và ấn tượng Hồ Ngọc Hà luôn biết cách tạo kiểu tóc đẹp lôi cuốn cho mình ngoài ra cô còn biết trang điểm làm đẹp để kiểu tóc của mình được nổi bật và lôi cuốn hơn trước mắt mọi người. Chúc cô nàng sẽ có 1 mái tóc đẹp như thần tượng của mình.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm