Nội dung

Kiểu tóc hớt nam đẹp 2017 phù hợp với mọi khuôn mặt mà thoitrangblog muốn chia sẻ đến các chàng trai trong mùa thời trang tóc 2017 này. Mỗi người đàn ông khác nhau lại sở hữu các dạng khuôn mặt khác nhau, phần lớn đều muốn tạo ấn tượng với dạng khuôn mặt góc cạnh, nam tính, vuông vức.

Để đạt được hình dạng lý tưởng này, khuôn mặt dài thì cần ngắn bớt, mặt to thì cần kéo dài và góc cạnh sẽ yêu cầu mái tóc hoàn hảo hơn. Thoitrangblog chúng tôi xin giới thiệu về các dạng khuôn mặt và các style tóc phù hợp nhất cho các chàng.

1.Khuôn mặt bầu dục

Được coi là lý tưởng cho phụ nữ, nhưng lại không hoàn toàn quá tốt cho nam giới. Khuôn mặt oval phù hợp với bất cứ kiểu tóc nào thuộc dạng dài, bởi nó mang lại tỷ lệ cân bằng tốt nhất cho khuôn mặt.

3 kiểu tóc hot nam đẹp 2017 phù hợp với mọi khuôn mặt

Điều duy nhất bạn cần tránh khi để tóc cho mặt bầu dục là độ dài của tóc nếu kiểu tóc mà bạn để quá dài dễ biến mặt oval trở thành khuôn mặt tròn. Mặt bầu dục cho phép bạn linh hoạt trong các kiểu tóc dù là dài hay ngắn.

2. Mặt hình chữ nhật

3 kiểu tóc hot nam đẹp 2017 phù hợp với mọi khuôn mặt

Với khuôn mặt vuông bạn cũng có thể chọn kiểu tóc uốn gợn sóng để ngang trán và phủ thái dương.

3 kiểu tóc hot nam đẹp 2017 phù hợp với mọi khuôn mặt

Hình dạng khuôn mặt này hơi dài hơn so với mặt dạng bầu dục. Với dạng mặt chữ nật, bạn tránh dùng các kiểu tóc quá ngắn vì điều này làm nổi bật chiều dài của khuôn mặt. Nếu bạn đang sở hữu khuôn mặt dạng này, tôi khuyên bạn nên sử dụng các style tóc có độ dài vừa phải hai bên nhưng cũng không để quá dài phần giữa.

3. Mặt vuông tăng sực góc cạnh cá tính

3 kiểu tóc hot nam đẹp 2017 phù hợp với mọi khuôn mặt

Chàng trai sở hữu khuôn mặt này được coi là mang vẻ đẹp mạnh mẽ và nam tính. Một đường viền phía hàm dưới quyết định tới khuôn mặt vuông, và giống như mặt Oval, chúng phù hợp với nhiều style tóc. Tóc ngắn sẽ là tốt nhất để tăng sự góc cạnh, cá tính trên khuôn mặt – tất cả phụ thuộc và bạn muốn khuôn mặt hay mái tóc là điểm thu hút chính.

Đây là những kiểu hớt tóc trên sẽ đem lại sự nam tính cho các quý ông hơn bao giờ hết, nếu bạn đang có ý định thay đổi kiểu tóc thì đây là những kiểu tóc cần cho bạn đấy. Các quý ông hãy chọn cho mình kiểu tóc đẹp nhất để làm trong năm 2017 nhé. Luôn ủng hộ chúng tôi nhé :)).

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm