Nội dung

'Phép màu sắc đẹp' đã biến những mảnh đời không may mắn về ngoại hình nhưng có đam mê cháy bỏng về âm nhạc, thời trang trở thành những hot boy, hot girl đầy tự tin và quyến rũ.

Sau thời gian dài thai nghén, "Phép màu sắc đẹp" đã lên sóng và nhận được phản hồi tích cực từ phía khán giả. Đây là một chương trình mang tính nhân văn sâu sắc, nơi các chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực thẩm mỹ của Việt Nam và Hàn Quốc có thể hỗ trợ cho những mảnh đời còn nhiều khiếm khuyết về ngoại hình nhưng chưa có đủ điều kiện để chữa trị.

Hoài Phương, Hải Ninh và Hoàng Hiên là 3 nhân vật được đội ngũ y bác sĩ lựa chọn để thực hiện phẫu thuật thay đổi diện mạo. Cùng nhìn lại chặng đường đầy nỗ lực vượt lên số phận của họ để thấy được chỉ cần có quyết tâm, không có phép màu nào là quá khó.

1. Bà mẹ đơn thân Hoài Phương

Đỗ Hoài Phương quê ở Hải Phòng và hiện làm nhân viên kế toán ở TP.HCM. Làm việc xa gia đình hàng ngàn cây số, cô đành phải để con trai ở lại quê nhà cho bà ngoại nuôi dưỡng. 

 3 cuộc lột xác thần kì khiến ai cũng phải kinh ngạc

Quá trình thay đổi của bà mẹ đơn thân Hoài Phương

Những khó khăn liên tiếp trong cuộc sống và cảm giác chưa làm tròn bổn phận của một người mẹ đã khiến cho Hoài Phương không còn dám mơ ước những điều quá xa tầm với của mình. Đến với chương trình "Phép màu sắc đẹp", cô mong muốn mình có thể thay đổi ngoại hình để đeo đuổi tiếp tục những ước mơ và giúp ích cho gia đình, xã hội.

Hoài Phương đã được hội đồng bác sĩ có chuyên môn và tay nghề cao của chương trình tiến hành phẫu thuật qua 4 công đoạn là nâng mũi , hạ gò má, đẩy hàm hô và đặt implant cằm. Sau thời gian phục hồi, Hoài Phương khiến hai MC và khán giả bất ngờ trước sự lột xác của mình. Cô được nhận xét là đẹp lộng lẫy như một nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích.

 3 cuộc lột xác thần kì khiến ai cũng phải kinh ngạc

2. Chàng trai lệch hàm Mạc Hải Ninh

Mạc Hải Ninh sinh năm 1995 không may sở hữu gương mặt bị cắn khớp ngược, dẫn đến bị ngắn lưỡi nên bên cạnh việc ăn uống khó khăn, Ninh phát âm cũng không được tròn trịa. 

 3 cuộc lột xác thần kì khiến ai cũng phải kinh ngạc

Quá trình 'lột xác thần kỳ' của Mạc Hải Ninh

Đam mê diễn xuất, cũng như mong muốn được sải bước trên sàn catwalk, và trở thành ca sĩ, nhưng Hải Ninh cũng đành ngậm ngùi gác lại toàn bộ ước mơ của mình vì mặc cảm. Nhiều người cũng cho biết, với ngoại hình như thế, Hải Ninh chẳng kiếm được nổi người yêu chứ đừng nói là trở thành nghệ sĩ. Mặc sự khinh thường và cấm cản, Hải Ninh vẫn muốn theo đuổi con đường nghệ thuật của mình một cách nghiêm túc dù không có thế mạnh hình thể.

Trải qua ca phẫu thuật đã gần 7 tiếng đồng hồ, đẩy hàm dưới, cắt xương hàm hình chữ T, mài gồ sống mũi, thu gọn cánh mũi tạo dáng S line để cân đối với khuôn mặt, đặc biệt là chỉnh rộng mắt, cắt hai mí nhằm khắc phục khuyết điểm góc mắt bị rẽ cánh, Hải Ninh thực sự khiến nhiều người bất ngờ ở giây phút bước từ phía sau cánh gà ra sân khấu

Sau hơn 3 tháng phục hồi sức khỏe sau ca phẫu thuật kèm theo điều trị nám da, Hải Ninh đã thực sự lột xác trở thành một chàng hotboy với gương mặt hoàn hảo.

 3 cuộc lột xác thần kì khiến ai cũng phải kinh ngạc

3. Cô gái móm bẩm sinh Hoàng Thị Hiên 

Hoàng Thị Hiên, cô gái đang ở độ tuổi đuôi mươi, độ tuôi đẹp nhất của đời người nhưng rất ít cười và hạn chế tối đa biểu cảm trên khuôn mặt. Theo học nghề DJ và được đánh giá có tai nghe cảm thụ tốt nhưng công việc của Hiên vẫn chưa thể ổn định do sự cản trở về ngoại hình - bị khớp cắn ngược hay còn gọi là móm bẩm sinh.

 3 cuộc lột xác thần kì khiến ai cũng phải kinh ngạc

Quá trình phẫu thuật của Hoàng Thị Hiên

Đối với các ngành nghề khác, ưa nhìn vốn đã là một lợi thế, thì đối với nghề DJ, một trong những nghề đòi hỏi về ngoại hình hàng đầu hiện nay, không xinh đẹp nghĩa là cô đang tự đánh mất đi cơ hội của chính mình.

Các bác sĩ đã khắc phục nhược điểm khớp cắn ngược, mắt mí không đều của cô cũng như điều chỉnh cho gương mặt trở nên cân đối, hài hòa nhất có thể.

Do sở hữu sống mũi gồ, Hiên được tiến hành phẫu thuật mũi S-line, mài gồ sống mũi đồng thời nâng sống mũi cao hơn nhưng vẫn giữ được hình dáng mềm mại.

Hoàng Thị Hiên là một trường hợp đặc biệt mà các bác sĩ cần phải ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực phẫu thuật chỉnh hình. Không chỉ được phù phép với các nét trên khuôn mặt, làn da xỉn màu cũng được thay thế bằng vẻ rạng ngời, trẻ trung đúng với độ tuổi  22 của cô  nhờ trẻ hóa căng bóng da bằng công nghệ Baby skin kết hợp làm trắng da vùng mặt bằng công nghệ siêu tế bào 4D. Đặc biệt, việc dùng công nghệ detox đào thải độc tố giúp cho làn da khỏe đẹp từ bên trong cũng như cơ thể trở nên nhẹ nhõm, thư thái hơn.

 3 cuộc lột xác thần kì khiến ai cũng phải kinh ngạc

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm