Nội dung

Hóa thân thành cô tiểu thư Họa Mi kiêu kỳ trong "Vệ sĩ, tiểu thư và chàng khờ", Angela Phương Trinh chọn phấn ướt để có lớp nền mịn màng, đồng thời chọn mỹ phẩm phù hợp với phần mắt, má và làn môi nhằm tôn lên phong cách trang điểm hồng pastel tinh tế.

Dưới đây là 3 bước trang điểm giúp cô nàng trở nên nổi bật, cuốn hút với phong cách tiểu thư.

Bước 1: lớp nền trong suốt, căng bóng mịn

Để có lớp nền trong suốt, đầu tiên, da bạn phải được dưỡng ẩm, tiếp đến là chọn kem lót phù hợp để da đồng màu. Phấn phủ dạng mịn thường được sử dụng cho phong cách trang điểm này vì khả năng thấm hút dầu cao, đem đến lớp nền mịn màng.

phấn ướt cc cushion mira aroma là sự lựa chọn của Angela Phương Trinh để có lớp nền trong suốt, căng bóng. Sự kết hợp giữa kem CC và phấn cushion giúp giảm các bước trang điểm nền, tăng độ che phủ cho da.

Phấn nước CC Mira Aroma chứa chỉ số chống nắng SPF 30, giúp da an toàn dưới ánh nắng mặt trời mà không cần sử dụng thêm kem chống nắng. Đặc biệt, bạn có thể tiết kiệm thời gian trang điểm, không cần dùng bất cứ thủ thuật nào mà vẫn có được lớp nền căng bóng, mịn màng.

 3 bước trang điểm ngọt ngào như tiểu thư angela phương trinh

Phấn nước CC Mira Aroma ngăn loang mồ hôi, chống nắng với chỉ số SPF 30, cho lớp nền đồng màu, siêu mịn.

Bước 2: mắt tròn to, mi cong vuốt

Hạn chế tán phấn mắt là phong cách trang điểm được phái đẹp yêu thích hiện nay, trong đó có Angela Phương Trinh. Nàng 'tiểu thư Họa Mi' ưu tiên phấn mắt màu hồng nude pastel để tán, kẻ sát mí mắt với eyeliner nét sắc mảnh, giúp mắt thêm to tròn.

Thủ thuật sở hữu đôi mắt to tròn của cô nàng sinh năm 1995 là kết hợp với lông mi giả, chuốt mascara cho cả mi trên và dưới, đây là một trong những điểm nhấn của phong cách tiểu thư.

 3 bước trang điểm ngọt ngào như tiểu thư angela phương trinh

Đầu cọ, chổi của Mascara trà xanh Mira Aroma được thiết kế đặc biệt, có tác dụng ôm sát hàng mi. Những rãnh cọ giúp phủ mascara từng sợi mi từ gốc đến ngọn, giúp mi cong tự nhiên và không lem suốt nhiều giờ.

Bước 3: phấn má hồng đào, môi chúm chím

Angela Phương Trinh không thoa nhiều phần má hồng, nhất là khi trang điểm theo phong cách tiểu thư. Cô nàng chỉ phớt nhẹ phấn hồng đào trên má để gương mặt thêm hồng hào, đồng thời, cô cũng hạn chế phấn tạo khối vì dễ đánh mất vẻ tự nhiên, trong sáng của phong cách này.

Chọn son môi thích hợp có thể phát huy tác dụng của phong cách tiểu thư kiêu kỳ. Angela Phương Trinh thường dùng son môi hồng đào hoặc hồng cam để hoàn thiện “vẻ đài các”. Trong đó, son kem hoặc son xăm là lựa chọn phù hợp vì chất kem lì giúp đôi môi tự nhiên, căng mọng nhưng không bóng nhũ.

 3 bước trang điểm ngọt ngào như tiểu thư angela phương trinh

Chất son mượt mà kết hợp giữa son gel và son kem đem đến làn môi mịn lì. Son xăm Mira Aroma không chứa paraben, an toàn cho làn môi mỏng manh.

Đặc biệt, mừng Giáng sinh rộn ràng, khi mua mỹ phẩm Mira trong tháng 12, khách hàng có cơ hội nhận nhiều quà tặng giá trị. Xem chi tiết tại đây. 

Công ty TNHH Mỹ phẩm Mira
Hotline: 0906 803 308 - 08 3719 2888 - 08 3719 2111
Website: miracosmetics.vn - banmypham.vn
Facebook: Banmyphamonline
Sản phẩm được bán tại các cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc.

(Nguồn: Mira)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục