Nội dung
Một đôi chân thon gọn, săn chắc luôn là ước muốn của hầu hết mọi cô gái. Và họ luôn tìm mọi cách để sở hữu được nó.

Bước 1:

Giãn căng người trước khi ngủ. Ngồi ở trên giường, chân duỗi thẳng, phần trên cơ thể thẳng đứng. Sau đó cuối gập người, cố gắng duỗi thẳng cánh tay để chạm đến các ngón chân. Như vậy bạn có thể vừa tập luyện được cơ bụng, vừa có thể giãn chân.

3 bước đơn giản cho đôi chân săn chắc ai cũng mơ ước
Bước 1: Ép bụng và giãn chân (Ảnh: Internet)

Bước 2:

Sau khi giãn cẳng chân, hãy thư giãn và ấn đầu gối. Tiếp đến hãy xoa bóp từ mắt cá lên đến bắp chân bằng cách véo từng nhúm bê thịt ở chân liên tục, sẽ tốt hơn cho làn da nếu bạn thoa kem dưỡng thể trong khi xoa bóp. Cố gắng xoa bóp tất cả các bê thịt ở chân nhé.

3 bước đơn giản cho đôi chân săn chắc ai cũng mơ ước
Bước 2:  Xoa bóp từ mắt cá lên đến bắp chân (Ảnh:Internet)

Bước 3:

Sau khi việc xoa bóp kết thúc, đặt tay ở phía cuối chân và đẩy tay từ mắt cá lên đến đầu gối. Làm như vậy từ 5 đến 6 lần.

3 bước đơn giản cho đôi chân săn chắc ai cũng mơ ước
Bước 3:  Dùng tay đẩy từ mắt cá lên đến đầu gối (Ảnh: Internet)

Các bước ở phía trên cần được thực hiện không quá 5 phút.       

Ngoài ra, bạn có thể giãn chân bằng việc đặt chân lên lưng ghế sofa sau mỗi bữa ăn, vừa xem ti vi vừa nhấn và xoa bóp chân. Việc làm này ban đầu sẽ chưa thấy hiệu quả, và gây đau nhức ở nhiều chỗ, nhưng đừng vì thế mà giảm số lần và cường độ tập luyện.

 

3 bước đơn giản cho đôi chân săn chắc ai cũng mơ ước

Tập giãn chân sau bữa ăn (Ảnh: Internet)

Để mau chóng có một đôi chân săn chắc và thon gọn, bạn có thể thúc đẩy sự vận động của đôi chân. Hãy giữ chân ở tư thế như bạn thấy trong hình dưới đây. Từ điểm màu vàng ở trên chân, hãy vận động đôi chân theo hướng mũi tên trong nhiều lần liên tục.

3 bước đơn giản cho đôi chân săn chắc ai cũng mơ ước
Thúc đẩy sự vận động của đôi chân (Ảnh: Internet)

Trên đây là các bước tập luyện cực kì đơn giản và không tốn quá nhiều thời gian của bạn. Nếu bạn tập luyện đều đặn mỗi ngày và mỗi tuần, thì việc sở hữu một đôi chân thon gọn, săn chắc sẽ không xa vời nữa.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục