Nội dung

Sắm nguyên một bộ mỹ phẩm đôi khi là điều khá khó khăn đối với nhiều cô gái, bởi giá thành của trọn bộ mỹ phẩm thường không phải là thấp. Tuy nhiên, để phục vụ cho mọi đối tượng khách hàng, không ít hãng mỹ phẩm cho ra những sản phẩm làm đẹp với giá “rẻ như cho”, nhưng chất lượng cũng không chê vào đâu được.

Sau đây là 3 bộ mỹ phẩm nổi tiếng chất lượng cao nhưng giá cả chỉ xấp xỉ ở ngưỡng 300.000 VND, rất đáng để các bạn gái săn lùng.

Seatree Art Limited Make-Up Kit

Được xuất xứ từ thị trường làm đẹp Hàn Quốc, bộ mỹ phẩm Seatree Art Limited Make-Up Kit khiến phe tóc dài bấn loạn vì vẻ ngoài đáng yêu, đi cùng giá thành cũng đáng yêu luôn. Trọn bộ có giá 290.000 đồng.

Bộ kit trang điểm gồm ba sản phẩm: chì kẻ mày, chì kẻ eyeliner và son môi, được đựng trong chiếc hộp kim loại vừa ngọt ngào lại đáng yêu.

3 bộ mỹ phẩm đã xinh lung linh lại chỉ 300k khiến hội con gái bấn loạn cả lên Bộ mỹ phẩm 3 trong 1 gồm: chì kẻ mày, chì kẻ eyeliner và son môi 3 bộ mỹ phẩm đã xinh lung linh lại chỉ 300k khiến hội con gái bấn loạn cả lên Ngay cả hộp đựng sản phẩm cũng được thiết kế vô cùng duyên dáng. 3 bộ mỹ phẩm đã xinh lung linh lại chỉ 300k khiến hội con gái bấn loạn cả lên Phiên bản Seatree Art Limited Make-Up Kit có 4 bộ mã chính gồm: Lovely Make-up, Smart Make-up, Baby looking make-up và Smoky Sexy Make-up. 3 bộ mỹ phẩm đã xinh lung linh lại chỉ 300k khiến hội con gái bấn loạn cả lên Trong mỗi bộ mã gồm: Gel Eyeliner đầu chì mảnh giúp mắt đẹp lung linh; chiếc chì kẻ mày tiện lợi dạng vặn; cùng son môi chất lượng cao giúp môi lúc nào cũng bóng mướt. A'pieu Mini Makeup Box Rilakkuma Edition

Là phiên bản giới hạn mới lên kệ của thương hiệu Missha, dòng sản phẩm A'pieu Mini Makeup Box Rilakkuma Edition thu hút khách hàng bởi sự mới mẻ, chất lượng và giá cả hợp lý (chỉ 200.000 VND).

3 bộ mỹ phẩm đã xinh lung linh lại chỉ 300k khiến hội con gái bấn loạn cả lên Bộ mỹ phẩm lần này còn có sự đóng góp của “em gấu” đáng yêu Rilakkuma nên cho ra hình ảnh dễ thương hết sức 3 bộ mỹ phẩm đã xinh lung linh lại chỉ 300k khiến hội con gái bấn loạn cả lên A'pieu Mini Makeup Box Rilakkuma Edition được gọi là bộ trang điểm đa năng bao gồm: 2 ô phấn mắt, 1 ô màu má, 1 ô màu môi, 1 ô phấn che khuyết điểm, 1 ô phấn highlight. 3 bộ mỹ phẩm đã xinh lung linh lại chỉ 300k khiến hội con gái bấn loạn cả lên Bảng màu phiên bản giới hạn gồm có 2 màu: vàng (nóng) và hồng (lạnh) 3 bộ mỹ phẩm đã xinh lung linh lại chỉ 300k khiến hội con gái bấn loạn cả lên 3 bộ mỹ phẩm đã xinh lung linh lại chỉ 300k khiến hội con gái bấn loạn cả lên Bảng màu phấn gồm: 2 màu phấn mắt, 1 highlighter, 1 base che khuyết điểm cùng môi & má 3 bộ mỹ phẩm đã xinh lung linh lại chỉ 300k khiến hội con gái bấn loạn cả lên Phấn mắt màu sáng và lấp lánh dạng shimmer có khả năng giúp lên màu chuẩn, đem lại cảm giác đằm thắm cho đôi mắt 3 bộ mỹ phẩm đã xinh lung linh lại chỉ 300k khiến hội con gái bấn loạn cả lên Highlighter: che khuyết điểm làm sáng gương mặt; Concealer: có độ bám tốt và khả năng che phủ cao 3 bộ mỹ phẩm đã xinh lung linh lại chỉ 300k khiến hội con gái bấn loạn cả lên Lip: mướt màu; Cheek: bám màu lâu giúp má mịn màng. Vali Mini Ink Peripera Fashion People's Carrier

Khi vừa ra mắt, bộ mỹ phẩm Vali Mini Ink Peripera Fashion People's Carrier đã khơi dậy ham muốn được sở hữu của các cô nàng vì có thiết kế quá đẹp mắt.

3 bộ mỹ phẩm đã xinh lung linh lại chỉ 300k khiến hội con gái bấn loạn cả lên Giống như tên gọi, các sản phẩm của bộ set Vali Mini Ink Peripera Fashion People's Carrier được gói gọn trong chiếc vỏ đựng vali bằng nhựa trông cưng kết cỡ. 3 bộ mỹ phẩm đã xinh lung linh lại chỉ 300k khiến hội con gái bấn loạn cả lên Chỉ với 300.000 đồng, tín đồ làm đẹp đã có bộ sản phẩm xinh lung linh gồm 5 món: 2 son kem, 1 tint son, 1 tạo khối, 1 che khuyết điểm 3 bộ mỹ phẩm đã xinh lung linh lại chỉ 300k khiến hội con gái bấn loạn cả lên Tông màu chính của bộ trang điểm lần này là hồng baby và vàng trứng gà. Bên trong mỗi set son còn có miếng dán sticker đa dạng màu sắc để bạn thoải mái lên ý tưởng làm điệu. 3 bộ mỹ phẩm đã xinh lung linh lại chỉ 300k khiến hội con gái bấn loạn cả lên Màu sắc trong set trang điểm gồm: ba màu son là kem, hồng nude, cam đỏ và đỏ; Ink Multi Shading màu nâu pha xám và Ink Concealer màu trắng pha xám. Cả 5 lọ mỹ phẩm đều có độ dai, dài và bền (trên 6 tiếng) bất chấp thời tiết nóng bức như thế nào. 3 bộ mỹ phẩm đã xinh lung linh lại chỉ 300k khiến hội con gái bấn loạn cả lên Nếu như 3 màu son có độ bám tốt lâu trôi, thì kem che khuyết điểm và đánh khối có chất kem khá mềm mịn, dễ tán và mùi hương rất dễ chịu.

Hiện tại đã rất nhiều shop chào hàng 3 dòng mỹ phẩm trên với những ưu đãi hấp dẫn, vì vậy bạn gái nhớ nhanh tay săn ngay kẻo mất quyền lợi nhé!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục