Nội dung

Trong các tiêu chuẩn để đánh giá vẻ đẹp của người phụ nữ thì vòng eo thon và đôi chân săn chắc, dài, thẳng tắp là không thể thiếu. 

Trong bài viết này, chúng tôi giới thiệu cùng bạn đọc có 6 giải pháp tự nhiên bảo tạo nên vòng eo thon mà không phải bỏ ra nhiều công sức vất vả.

3 biện pháp tuyệt hay để eo thon đùi săn chắc

Vẻ đẹp quyến rũ của phái đẹp không thể thiếu vòng eo thon và đôi chân dài săn chắc

1. Giải pháp thông qua giải khát

- Không bao giờ được để cơ thể thiếu nước

Đây là yêu cầu đầu tiên cho tất cả những bước làm đẹp trên cơ thể bởi nước là thành phần không thể thiếu hỗ trợ đắc lực cho quá trình trao đổi chất. Nếu các chất dinh dưỡng trong cơ thể kém hoạt động, sự lưu chuyển kém thì sẽ dẫn đến sự tích tụ mỡ thừa và độc tố khiến cơ thể béo phì. Điều này tập trung nhiều vào vòng eo và đùi. Chính vì vậy, để bảo vệ vòng 2 và cặp đùi săn chắc bạn cần phải bảo đảm cơ thể đầy đủ lượng nước cần thiết. Mỗi ngày cần cung cấp cho cơ thể đủ từ 7 – 9 cốc nước.

Để tăng hiệu quả trong việc tiêu hao mỡ thừa dưới da, bạn có thể thêm một chút nước chanh và mật ong với nước ấm vào buổi sáng khi đang đói để làm tăng hiệu quả thải loại độc tố.

- Uống nước cay

Ớt là một trong những loại thực phẩm có tác dụng đốt cháy vô cùng hiệu quả các lượng mỡ thừa dưới da. Nhờ có sự hỗ trợ của ớt mà mỡ thừa được hóa lỏng, quá trình trao đổi chất được thúc đẩy mạnh mẽ, thải loại các độc tố ra khỏi cơ thể một cách nhanh chóng.

Pha khoảng ½ thìa bột ớt cùng với một ít bột gừng cùng với nửa quả chanh vắt lấy nước. Cho tất cả trộn đều rồi pha trong một cốc nước ấm và sử dụng 2 lần trong mỗi ngày.

3 biện pháp tuyệt hay để eo thon đùi săn chắc

Ớt giúp giải độc, tiêu mỡ thừa

2. Mát xa với nguyên liệu tự nhiên

- Giấm táo

Đây là một nguyên liệu vừa có tác dụng làm phân hủy chất béo, ngăn ngừa sự tích tụ mỡ thừa và độc tố dưới da, đồng thời cũng giúp tế bào da giữ nước tốt.

Trộn 1 thìa dầu ô liu với 3 thìa giấm táo trong một cái bát tạo thành hỗn hợp. Sử dụng hỗn hợp trên để mát xa lên khu vực hông và đùi trong 10 phút, sau đó để khoảng 30 phút cho các thành phần ngấm sâu vào tế bào da. Cuối cùng rửa sạch với nước mát.

Kiên trì thực hiện 2 lần mỗi ngày sau một thời gian, bạn có thể có được kết quả như mong muốn.

- Dầu dừa

Cùng với dầu ô liu thì dầu dừa cũng là một nguyên liệu bạn cần quan tâm để sử dụng trong quá trình chăm sóc vẻ đẹp cho vòng eo và da đùi.

Cho khoảng 2 thìa dầu dừa vào chảo, bật lửa đun cho đến khi dầu dừa tan chảy, sau đó tắt bếp và để cho chúng giảm nhiệt độ vừa ấm. Sử dụng dầu dừa ấm để mát xa lên khu vực vòng eo và đùi 10 phút mỗi ngày 2 lần.

3 biện pháp tuyệt hay để eo thon đùi săn chắc

Mát xa bụng với các nguyên liệu tự nhiên giúp đánh tan mỡ thừa dưới da

- Cà phê

Các thành phần chống oxy hóa và caffein có trong cà phê có tác dụng thắt chặt làn da và thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu hiệu quả.

Sau khi pha phin, sử dụng 1 thìa nước cà phê vào bát rồi thêm một chút mật ong để trộn đều cho chúng tạo thành hỗn hợp loãng. Trước khi tắm, bạn sử dụng hỗn hợp này để thoa lên khu vực vòng eo và đùi và đợi cho chúng thực sự khô rồi rửa sạch. Thực hiện theo cách này 3 lần cho mỗi tuần để nhận được kết quả tốt nhất.

3. Ngâm cơ thể với nước muối biển

Ngâm cơ thể trong bồn tắm có thể giúp cơ thể được thư giãn một cách hiệu quả làm tan đi những cơn mệt mỏi sau một ngày làm việc căng thẳng.

Trước khi ngâm mình trong bồn tắm, bạn hãy sử dụng 2 chén muối biển cùng với vài giọt dầu thơm để  pha vào nước. Muối biển sẽ giúp bạn thắt chặt tế bào da trên toàn bộ cơ thể, trong đó có cả vùng eo và đùi.

3 biện pháp tuyệt hay để eo thon đùi săn chắc

Ngâm mình trong bồn nước có muối biển giúp làn da săn chắc

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm