Nội dung
25 quý ông phong cách nhất thế giới năm 2013

(HOCHOIMOINGAY.com) – Chúng tôi đã giới thiệu tới các bạn 5 trong top 25 những quý ông phong cách nhất năm 2013, được tạp chí danh tiếng GQ bình chọn trong rất nhiều các nhân vật nổi tiếng và có gout thời trang lịch lãm và ấn tượng.

Trong top 5 đó là những cái tên đã rất quen thuộc với giới mộ điệu thời trang như justin timberlake , David Gandy, David Beckham, eddie redmaynejustin theroux . Ngoài ra, trong top 25 thì cũng còn rất nhiều các quý ông có phong cách thời trang không kém phần nổi bật so với các tên tuổi đã được nhắc tới.

Hãy cùng chúng tôi điểm lại những hình ảnh thời trang của 20 nhân vật nổi tiếng còn lại trong top 25 quý ông phong cách nhất năm 2013 vừa qua:

25. Colin Farrell

25 quý ông phong cách nhất thế giới năm 2013

Quý ông được mệnh danh là “trai hư của Hollywood”, đã có một năm thay đổi khá nhiều về phong cách, từ phong cách thời trang có phần bụi bặm, nổi loạn trước đó, colin farrell đã dần chuyển sang phong cách thời trang lịch lãm hơn.

24. Jack Dorsey

25 quý ông phong cách nhất thế giới năm 2013

Nhà đồng sáng lập của Twitter và CEO của Square, Jack Dorsey ngoài việc sở hữu phong cách thời trang lịch lãm của những doanh nhân, thì anh còn thường xuyên xuất hiện với những trang phục rất đơn giản đặc trưng của những người hoạt động trong lĩnh vực công nghệ với áo thun cổ cao, sweater kéo khóa…

23. Hoàng tử William

25 quý ông phong cách nhất thế giới năm 2013

Những nguyên thủ quốc gia hiếm khi được biết đến như là những quý ông sở hữu phong cách thời trang tuyệt vời, nhưng Hoàng tử William đã rất lưu tâm tới yếu tố phong cách của mình, và ông luôn có được sự cân bằng phong cách truyền thống và hiện đại. Trong khi bộ suit với phần cổ áo được thiết kế hiện đại, thì những mẫu choàng khoác đúp ngực hay những bộ suit phong cách hải quân phong phú sẽ đảm bảo nguyên vẹn sự cổ điển trong phong cách của Hoàng tử William.

Với phong cách thường ngày, người ta cũng thấy vị Hoàng tử nổi tiếng này diễn những mẫu sweater, quần chinos kết hợp cùng những mẫu giày da lộn phù hợp với lứa tuổi của mình.

22. Michael B. Jordan

25 quý ông phong cách nhất thế giới năm 2013

Michael B. Jordan đã có một năm đột phá phong cách thời trang của mình, với những sự kết hợp đầy mới mẻ và hiện đại, cũng như quan điểm dám thử nghiệm những gì mới mẻ nhất trong thời trang, và quan trọng là anh luôn làm chủ được những gì mình mặc, kết hợp cùng nhau, dù với phong cách thời trang trên thảm đỏ hay streetstyle.

21. Aaron Paul:

25 quý ông phong cách nhất thế giới năm 2013

Có vẻ aaron paul đã sẵn sàng để là Ryan Gosling tiếp theo!? Với phong cách tương tự như Ryan Gosling với những bộ suit đúp ngực, hay khi tới thảm đỏ thì anh sẵn sàng phá vỡ quy tắc black-tie để ủng hộ màu xanh đậm nửa đêm. Khi anh ấy không mặc những bộ suit, thì anh cũng khoác lên mình những bộ cách rất bình thường như quần jeans kết hợp cùng áo thun.

20. Joe Jonas

25 quý ông phong cách nhất thế giới năm 2013

2013 là năm mà joe jonas đã khẳng định sự độc lập của mình nhiều hơn kể từ khi chia tay Jonas Brothers. Cựu ngôi sao của Disney đã chứng minh rằng cho dù đó là trên đường phố trong một chiếc áo khoác bóng chày da lộn hay trên thảm đỏ trong một chiếc bộ suit trang trọng, anh vẫn luôn thể hiện được cá tính thời trang của mình,

Trên đây là danh sách các nhân vật nằm trong top 20-25 quý ông phong cách nhất thế giới năm 2013, chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tới các bạn những quý ông còn lại trong danh sách này.

Còn bây giờ, hãy chia sẻ ý kiến của bạn về phong cách của quý ông bạn thấy ấn tượng nhất cùng chúng tôi, tại đây.

mentoday.net theo GQ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục