Nội dung

Bộ sưu tập Summer 2013 kỷ niệm tuổi 25 của springfield giới thiệu các xu hướng nổi bật nhất của thời trang nam và nữ. Mùa hè này chứng kiến sự lên ngôi của các đường kẻ sọc, trang phục quân đội, họa tiết thổ cẩm… Ren và xu hướng xuyên thấu, denim cũng trở lại như một đại diện hàng đầu. Một chút phá cách khi họa tiết kết hợp cùng khoác denim, hay kẻ sọc màu sắc khỏe khoắn trên bikini đi kèm áo sơ mi trơn màu đem lại cho bạn sự trẻ trung. Quần short, váy jeans, áo thun hay đầm cut-out vải cotton... cũng là những trang phục không thể thiếu cho các chuyến đi chơi hè.

Trang phục nam kết hợp quần lửng cùng sơ mi cổ lãnh tụ, áo thun trơn, kẻ sọc hoặc nhấn nhá với các hình in ấn tượng giúp phái mạnh trẻ trung, lịch lãm. Quần short đi biển với màu sắc rực rỡ phối cùng áo thun đơn giản và một chiếc túi xách kích thước to khiến bạn thêm năng động. Ngoài ra, các phụ kiện như giày đế xuồng, túi xách cói, giày tua rua… cho nữ hay giày lười loafers, thắt lưng, túi xách… cũng là điểm nhấn nổi bật trong bộ sưu tập.

Kỷ niệm sinh nhật lần thứ 25, Springfield ưu đãi đến 30% cho quần áo và accessories. Vào ngày 25/5, với hóa đơn mua hàng từ 2,5 triệu đồng, khách được nhận voucher 500.000 đồng. Bạn có thể gửi email họ tên, địa chỉ, ngày sinh đến spf@ctgroupvietnam.com để đăng ký nhận voucher 300.000 đồng.

25 phong cách ấn tượng springfield dành cho mùa hè25 phong cách ấn tượng springfield dành cho mùa hè25 phong cách ấn tượng springfield dành cho mùa hè25 phong cách ấn tượng springfield dành cho mùa hè25 phong cách ấn tượng springfield dành cho mùa hè25 phong cách ấn tượng springfield dành cho mùa hè25 phong cách ấn tượng springfield dành cho mùa hè25 phong cách ấn tượng springfield dành cho mùa hè25 phong cách ấn tượng springfield dành cho mùa hè25 phong cách ấn tượng springfield dành cho mùa hè

Truy cập https://www.facebook.com/spfvietnam để cập nhật các thông tin nhãn hàng

TP HCM: Tầng 2, Vincom A, 171 Đồng Khởi, quận 1, ĐT: 08 39 369 265
Hà Nội: 19-21 Đinh Tiên Hoàng, phường Hàng Bạc, quận Hoàn Kiếm, ĐT: 04 22 423 120

(Nguồn: Springfield)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Ngày vàng tháng 5 của Carina

Thời trang Carina chọn 23/5 làm ngày vàng mua sắm của tháng. Theo đó, trong ngày này khi dến mua sắm tại các showroom của Carina, khách hàng sẽ được tặng ngay 60% trên hóa đơn thanh toán.

Xem thêm  

Thời trang cho bé đi nhà trẻ

Diện những bộ đồ thoải mái, dễ mặc nhưng vẫn rất bắt mắt và xinh xắn là bí quyết giúp bé yêu của bạn cảm thấy hào hứng hơn với việc tới nhà trẻ mỗi ngày.

Xem thêm