Nội dung

9h: roberto cavalli thường thức dậy vào giờ này. Nhà thiết kế chia sẻ, ông chưa từng mặc đồ pyjamas khi ngủ. "Tôi ngủ không ngon khi phải mặc đồ. Luôn phải khỏa thân, giống Marilyn Monroe vậy". Lúc tỉnh giấc, Lupo (chú chó chăn cừu giống Đức của Roberto) thường nhảy lên giường và hôn ông tớp tấp. Ông xem nó là "một đứa trẻ tuyệt vời".

Roberto nuôi khá nhiều thú cưng. Ông có một chú mèo nhỏ xíu ham ăn, một chú vẹt đuôi dài lông màu vàng-xanh cỡ lớn hay bay lượn trong phòng khách và chào ông vào buổi sáng, két, cự đà và hai hồ lớn nuôi toàn những loài cá lạ. "Trước đây còn có một con cọp nhỏ và một con khỉ hung hăng, nhưng không còn nữa rồi. Chúng đều là nguồn cảm hứng và từng hiện diện trong những bộ sưu tập của tôi", Roberto tâm sự. 

24h của roberto cavalli

Roberto Cavalli và chú chó cưng Lupop.

9h10: Nhà thiết kế đi tắm nhanh. Sau đó, ông thực hiện vài bản phác thảo thiết kế trước khi đi ăn sáng. Ăn xong, Roberto ngồi vào máy tính và đọc các loại tạp chí. 

9h30: Roberto Cavalli thường mặc quần jeans khi đi làm. Ông sở hữu ít nhất 50 chiếc quần jeans, tất cả đều gắn mác Cavalli. Một số món trang phục yêu thích của Roberto gồm áo len mỏng màu đen, quần dài chật ních mang nhãn hiệu của ông và vài chiếc áo in họa tiết hầm hố như ngựa vằn, da báo. Ông cũng dùng tất và boot của thương hiệu mình, tổng cộng khoảng 40 đôi và tất cả đều màu đen. "Thậm chí, tôi vẫn đang dùng một chiếc túi xách hiệu Cavalli rất cũ được làm từ denim và da cá sấu. Nó gần như tơi tả rồi. Nhưng tôi thích nó và không muốn đổi cái khác".

24h của roberto cavalli

Nhà thiết kế diện đồ khỏe khoắn, chạy xe điện hiện đại trên đường phố Florence.

10h: Nhà thiết kế thích trải nghiệm nhiều phương tiện giao thông khác nhau. Ông sở hữu một chiếc du thuyền và một chiếc trực thăng, được sơn ngũ sắc đặc biệt có thể đổi màu tùy theo thời tiết. Khi trời nhiều nắng, chúng ánh lên màu tím vàng. Khi nắng tắt, chúng chuyển sang màu xanh hải quân. "Không những thế, tôi còn có một chiếc Segway để đi dạo vòng quanh Florence vào mùa hè. Nhưng tôi lại thích đi bộ hơn", Roberto kể. 

Về xe hơi, trước đây nhà thiết kế người Italy chuộng dòng xe Ferrari, cho đến khi ông biết đến một loại xe hơi chạy bằng điện có kích thước nhỏ hơn, phù hợp hơn khi sử dụng trên đường phố Florence. Khi chạy xe đến văn phòng, ông thường mang theo cả Lupo, nghe nhạc và tranh thủ gọi điện hỏi thăm bạn bè trên đường đi.  

Roberto cho biết ông rất thích đi du lịch và từng đến tận Papua New Guinea, gặp gỡ một trong những bộ lạc ăn thịt người cuối cùng còn sót lại trên thế giới.

24h của roberto cavalli

Trực thăng, du thuyền của nhà thiết kế.

10h30: Nhà thiết kế đến văn phòng, bắt đầu một ngày bằng việc ký giấy tờ. Ông hóm hỉnh: "Bạn biết đấy, người quan trọng lúc nào cũng phải làm việc này mỗi ngày. Tôi thuê khoảng 10 cô gái làm việc văn phòng cho mình. Hàng ngày, họ sẽ báo cáo công việc cho tôi. Còn lại, nhiệm vụ chính của tôi là thiết kế những bộ sưu tập cho hai thương hiệu Roberto Cavalli và Just Cavalli". Roberto không thường xếp lịch hẹn trong giờ làm việc. Việc tiếp khách đôi khi làm ngắt quãng những ý tưởng đang diễn ra trong đầu. Vì thế, nếu muốn hẹn gặp ai, nhà thiết kế sẽ tiếp khách tại một văn phòng khác ở Milano. 

Sau đó, Roberto đến studio ở tầng trên, làm việc với các cộng sự. Công việc chủ yếu là lắp ráp kiểu dáng, chọn mẫu vải và hoa văn sao cho phù hợp với thiết kế trên giấy. Khi đã xong, các ý tưởng sẽ được chuyển sang phòng khác để hoàn thiện. 

13h30: Nhà thiết kế thường ăn trưa với những người quen và cộng sự. Bữa trưa nhẹ nhàng nhưng đầy đủ dinh dưỡng với salad phô mai mozzarella. 

19h: Roberto thường kết thúc công việc muộn vào tầm này. Ông tự thưởng cho mình một ly cocktail ở quán bar Coffe Giacosa, nằm trong trung tâm mua sắm ở Florence, nơi mà từ đó, nhà thiết kế có thể ngắm nhìn cửa hàng của mình. 

24h của roberto cavalli

Văn phòng làm việc của Roberto Cavalli.

21h: Ông thường không ăn tối bên ngoài. "Tôi thường phải tham gia nhiều sự kiện liên quan đến công việc, nên nếu có thể, tôi muốn tận hưởng bữa tối tại nhà". Khi ấy, ông sẽ tự nấu nướng và món sở trường là branzino al sale. Còn nếu muốn đi ăn ngoài, nơi quen thuộc mà Roberto hay đến là hai nhà hàng kiêm câu lạc bộ ở Milano và Dubai với thức uống quen thuộc là Cavalli Tenuta degli Dei. 

24h: "Tôi đi ngủ rất muộn vì đêm nào cũng ngồi viết blog. Sau đó, tôi sẽ lướt Twitter, trung bình tôi tweet 20-35 lần mỗi ngày".

1h30: Roberto tự nhận xét phòng ngủ của mình rất đẹp và hiện đại. Trên tường, ông treo một bức chân dung lớn của mình do chính ông vẽ. 

Sao Mai

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục