Nội dung

2000 chiếc galaxy s ii được đặt hàng hết

galaxy s ii đã được đặt hàng hết. Ảnh: Quốc Huy.

2.000 máy Galaxy S II được samsung cho phép đặt hàng thông qua hai kênh, 1.000 chiếc trên website và số còn lại dành cho 12 hệ thống đại lý lớn. Trước khi thời gian đặt hàng bắt đầu, các hệ thống như Thế giới di động, Mai Nguyên... đã cho người dùng giữ chỗ trước, nhiều khách hàng cho biết, chưa đến ngày 15, các cửa hàng bán lẻ đã từ chối nhận đặt hàng.

Trong khi đó, website của hãng cho đặt hàng số lượng theo ngày, thời gian mở cửa từ 0h, tuy nhiên khoảng 9h sáng, số máy được đặt đã đủ. Ví dụ ngày 15/7, chỉ 13 phút sau 0h, đã có khách đặt hàng chiếc S II đầu tiên của hôm đó. Theo kế hoạch của Samsung, Galaxy S II có thời gian đặt hàng 7 ngày, tuy nhiên, thực tế chỉ hơn 2 ngày đã hết máy.

Theo nhiều đại lý bán lẻ, sức hút của Galaxy S II là do mức giá tốt, cộng với gói ưu đãi lớn mà hãng này dành cho người dùng đặt mua trước. Máy có giá 13,5 triệu, cộng bao da cao cấp, pin rời, một năm sử dụng dịch vụ Mobile Internet của MobiFone với dung lượng tối đa 1GB tháng, đĩa CD ứng dụng thuần Việt và 50 cuốn sách điện tử của First News.

Galaxy S II dự kiến sẽ đến tay khách hàng vào cuối tháng này. Đây là một trong 3 mẫu di động lõi kép có mặt tại thị trường Việt Nam.

2000 chiếc galaxy s ii được đặt hàng hết

1.000 máy trên trang web của hãng đã được đặt mua hết.

Trước sức ép về giá của Galaxy S II, các model cạnh tranh đã được điều chỉnh giá. Hiện HTC Sensation đang bán ở mức 14,5 triệu (hạ so với 15,2 triệu khi ra mắt), LG Optimus 2X còn 11,9 triệu, hạ tới 3 triệu so với mức 14,9 tháng trước.

Trên thị trường xách tay, Galaxy S II xuất hiện đầu tháng 5 vừa rồi với giá trên 16 triệu, khá cao so với mặt bằng chung, nhưng vẫn thường xuyên rơi vào tình trạng "cháy hàng". Hiện các phiên bản "hàng ngoài" đang có giá 13,8 triệu và dự kiến sẽ giảm khi hàng chính hãng đến tay người dùng.

Galaxy S II là mẫu smartphone gây sự chú ý nhất trong mùa hè năm nay. Thiết bị sở hữu màn hình 4,27 inch, công nghệ Super AMOLED Plus, mỏng 8,49 mm, vi xử lý lõi kép 1,2GHz.

Quốc Huy

 

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm