Nội dung

VStyle's Private Sale là sự kiện giảm giá đồng loạt các mặt hàng thời trang và mỹ phẩm, được tổ chức suốt 4 năm qua với 18 mùa sale tại TP HCM và Hà Nội. Mùa thứ 19 năm nay, ban tổ chức quyết định đưa chương trình ra Đà Nẵng, giúp các bạn trẻ nơi đây có cơ hội tiếp cận hàng hiệu giá rẻ.

Theo đó, 200 thương hiệu thời trang và mỹ phẩm giảm 50%. Chương trình diễn ra từ 9h sáng đến 21h, trong hai ngày - 17/6 và 18/6 - tại khách sạn Novotel, 36 Bạch Đằng, quận Hải Châu, Đà Nẵng.

 200 thương hiệu thời trang mỹ phẩm giảm 50 tại đà nẵng

Sự kiện VStyle's Private Sale vừa được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 22-23/4 vừa qua.

200 thương hiệu với 200 triệu sản phẩm được giảm giá gồm:

Mỹ phẩm và nước hoa: Shiseido, Estée Lauder, Sisley Paris, L’Occitane, BVLGARI, Clarins, The Body Shop, Yves Rocher, Naris, Versace, Slavatore Ferragamo, Dunhill, Anna Sui, Ferrari, Moschino…

Thời trang và phụ kiện: Michael Kors, CK, Celio, Lemino, Levi’s, Pierre Cardin, Replay, Clarks, Kappa, Triumph, Citizen, Casio, Seiko, Samsonite, Gucci, Dior, Pinko, Dolce&Gabbana, Armani, Fendy, Prada, Givenchy, Ray-Ban, Miu Miu, Burberry…

 200 thương hiệu thời trang mỹ phẩm giảm 50 tại đà nẵng

Một góc gian hàng Mỹ phẩm Shiseido tại sự kiện VStyle's Private Sale.

Chương trình giảm giá bắt đầu từ 9h đến 21h, riêng phần Crazy Sale chỉ diễn ra trong hai tiếng - từ 19h đến 21h, gồm các ưu đãi sau: giảm tiếp 10% trên hoá đơn đã giảm giá; chương trình đồng giá hàng hiệu; quà tặng đặc biệt cho mọi hoá đơn mua hàng; bốc thăm may mắn trong khung giờ Crazy Sale

Crazy Sale áp dụng cho gần 100 thương hiệu tham gia VStyle's Private Sale, mỗi thương hiệu áp dụng từ một đến hai trong bốn hình thức ưu đãi trên. 

 200 thương hiệu thời trang mỹ phẩm giảm 50 tại đà nẵng

Một góc gian hàng đồng hồ tại sự kiện VStyle's Private Sale.

Bạn có thể đăng ký tham gia sự kiện tại đây. vstyle sẽ gửi mã code vào email của bạn. Mã code sẽ thay cho vé vào cửa và có cơ hội nhận ba món quà khi đem theo mã này:

5 voucher trị giá 500.000 đồng: mỗi voucher 100.000 đồng, áp dụng cho hoá đơn một triệu đồng tại tất cả thương hiệu và mặt hàng đã giảm giá.

Bốc thăm may mắn 100% trúng thưởng: áp dụng cho hoá đơn ba triệu đồng, được cộng dồn hoá đơn.

100.000 đồng cho hai chiều đi, về bằng Grab taxi hoặc Grab bike đến sự kiện.

(Nguồn: VStyle's Private Sale)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục