Nội dung

Sau một tháng phát động, ban tổ chức đã nhận được gần 1.300 mẫu thiết kế từ 388 thí sinh trên khắp mọi miền đất nước. Theo nhà thiết kế Công Trí và Ngô Thái Uyên, chất lượng các mẫu dự thi năm nay tốt và khá đồng đều, chất liệu sáng tạo và ý tưởng phong phú.

20 thí sinh đua thiết kế độc quyền cho thanh hằng

(Từ phải sang) Nhà thiết kế Công Trí, siêu mẫu Thanh Hằng, nhà thiết kế Ngô Thái Uyên xem mẫu thiết kế dự thi của các thí sinh Aquafina Pure Fashion 2011.

Các thí sinh ở vòng bán kết sẽ phải làm tự tay làm trang phục trên nền chất liệu thật. Tiếp đó, họ sẽ trở thành stylist cho Thanh Hằng, hướng dẫn phong cách cho siêu mẫu thực hiện những bộ ảnh với trang phục vừa thiết kế sao cho đẹp và ấn tượng, thể hiện nét độc đáo của sản phẩm. Đây là điểm đổi mới trong cuộc thi năm nay, đòi hỏi sự sáng tạo tối đa của các thí sinh.

20 thí sinh đua thiết kế độc quyền cho thanh hằng

Một số mẫu thiết kế của 20 tác giả vào chung kết. Xem thêm mẫu thiết kế của thí sinh tại đây.

Trần Kim Khoa, một trong những thí sinh có mặt ở vòng bán kết, chia sẻ: “Thật hạnh phúc khi biết những mẫu trang phục cho chính tôi làm ra sẽ được siêu mẫu Thanh Hằng khoác lên mình”. Thí sinh Nguyễn Đức Trí cũng không giấu được sự thích thú và hào hứng: “Chắc chắn mình sẽ thực hiện tốt vai trò làm stylist cho Thanh Hằng vì mình đã có kinh nghiệm về công việc này trước đây rồi”.

Bên cạnh cơ hội trở thành nhà thiết kế thời trang thuần khiết độc quyền cho siêu mẫu Thanh Hằng, thí sinh xuất sắc Aquafina Pure Fashion 2011 sẽ được nhận giải thưởng tiền mặt và trình diễn bộ sưu tập tại tuần lễ thời trang Hong Kong năm 2012.

Vân Hương

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Có thể bạn quan tâm
Cùng chuyên mục

Giày thu đông của Cristofoli

Bộ sưu tập giày thu đông 2011 của hãng Cristofoli đến từ Brazil được đánh giá cao bởi công nghệ hiệu ứng ánh sáng áp dụng trên các chất liệu da trăn, da rắn... mang lại vẻ độc đáo và sang trọng cho người sử dụng.

Xem thêm