Nội dung

5. lg Google Nexus 420 điện thoại tốt nhất thế giới tháng 52013 4

Việc kết hợp với Google đã giúp cho chiếc smartphone của LG từng trở nên rất "hot" thời gian qua. Model này thu hút người dùng nhờ vào cấu hình "khủng" với chip lõi tứ Qualcomm thế hệ mới, RAM 2 GB nhưng giá bán lại chỉ từ 300 đến 400 USD.

4. apple iPhone 5

20 điện thoại tốt nhất thế giới tháng 52013 4

Dù có sự cạnh tranh lớn từ 2 đối thủ đáng gờm khác là Note II và Nexus 4, iPhone 5 vẫn giữ vững được vị trí thứ 4, theo sau bộ ba android Full HD đình đám là Xperia Z, Galaxy S4 và One.

Chiếc smartphone đầu tiên và duy nhất hiện nay của Apple có màn hình 4 inch, với thiết kế mỏng và nhẹ hơn nhiều những phiên bản tiền nhiệm vẫn có sức kinh doanh tốt trong thời gian qua.

3. sony Xperia Z

20 điện thoại tốt nhất thế giới tháng 52013 4

Sony Xperia Z  là smartphone Full HD độc đáo và thú vị với tính năng chống nước và chống bụi giống như một điện thoại siêu bền. Sản phẩm cũng nhận được đánh giá và khen ngợi rất nhiều về ngoại hình.

Sử dụng thiết kế nguyên khối nhưng thay vì vỏ nhôm, Sony dùng chất liệu kính cường lực ở mặt trước và mặt sau, tạo cảm giác vuông vắn và hấp dẫn cho sản phẩm.

2. samsung Galaxy S4

20 điện thoại tốt nhất thế giới tháng 52013 4

tháng 5 chứng kiện sự xuất hiện đầy đủ của bộ ba smartphone Full HD đình đám nhất nửa đầu 2013 trong danh sách 20 điện thoại tốt nhất thế giới. Galaxy S4 là cái tên cuối cùng góp mặt. Tuy nhiên, vị trí số một đã không được Tech Radar dành cho tân binh tới từ Samsung.

Sở hữu cấu hình mạnh mẽ với chip 8 nhân, màn hình Full HD 5 inch công nghệ AMOLED cùng hàng loạt các tính năng thông minh thế hệ mới tích hợp, nhưng Galaxy S4 vẫn còn nhiều lời khen chê trái chiều về thiết kế.

1. htc One

20 điện thoại tốt nhất thế giới tháng 52013 4

Tạp chí công nghệ Anh vẫn đánh giá One là model đầu bảng trong tháng này, dù có sự xuất hiện của đối thủ đáng gờm Galaxy S4 từ Samsung. Tuy vậy, ở thị trường Việt Nam, One chưa được bán chính thức trong khi S4 đã có mặt từ cuối tháng 4.

Smartphone của HTC mạnh mẽ ở hiệu năng khi sử dụng chip lõi tứ Qualcomm Snapdragon 600 tốc độ 1,7 GHz, RAM 2 GB, chạy Android 4.1.2 với giao diện Sense mới hoàn toàn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn sở hữu màn hình Full HD 4,7 inch và camera công nghệ Ultrapixel 4 "chấm" độc đáo.

Quay lại vị trí từ 10 đến 6

Quay lại vị trí từ 15 đến 11

Quay lại vị trí từ 20 đến 16

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Ảnh thực tế Nokia Asha 501 giá rẻ

Asha 501 là điện thoại cảm ứng giá 99 USD sẽ được Nokia bán ra vào tháng 6. Sản phẩm sở hữu màn hình cảm ứng đa điểm, phần mềm mới cho phép hoạt động mượt cùng những tính năng tốt.

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm