Nội dung

10. LG Optimus 4X HD

20 điện thoại tốt nhất thế giới tháng 42013 3

smartphone của LG có cấu hình và tính năng tốt khi được trang bị chip 4 nhân, màn hình 4,7 inch độ phân giải HD và máy ảnh 8 megapixel. Tuy nhiên, thiết kế không tạo nhiều dấu ấn và đã dần bị chìm xuống bởi Optimus G và G Pro.

9. Nokia Lumia 920

20 điện thoại tốt nhất thế giới tháng 42013 3

Ngoài hệ điều hành Windows Phone 8 mới mẻ, Lumia 920 còn được kỳ vọng nhờ vào công nghệ chụp hình PureView nổi tiếng, màn hình 4,5 inch công nghệ PureMotion HD+ siêu mịn. Dù sao, đây vẫn là chiếc Windows Phone cao cấp và đáng chú ý nhất hiện nay.

8. HTC One S

20 điện thoại tốt nhất thế giới tháng 42013 3

Đây là chiếc smartphone mỏng nhất (7,8 mm) của nhà sản xuất Đài Loan, sở hữu cấu hình lõi kép với camera 8 "chấm", màn hình 4,3 inch dùng công nghệ Super AMOLED nhưng độ phân giải chỉ qHD.

7. Nokia Lumia 520

20 điện thoại tốt nhất thế giới tháng 42013 3

Không chỉ gây chú ý ở Việt Nam thời gian qua, chiếc Windows Phone 8 giá rẻ Lumia 520 cũng được Tech Radar đánh giá rất cao khi đưa lên tận vị trí thứ 7 trong bảng danh sách tháng này. Có giá bán chưa tới 4 triệu đồng, nhưng Lumia 520 sở hữu cấu hình tốt với chip lõi kép, màn hình IPS rộng 4 inch và đặc biệt là hệ điều hành Windows Phone 8 hấp dẫn.

6. Samsung Galaxy Note II

20 điện thoại tốt nhất thế giới tháng 42013 3

Chiếc smartphone lai máy tính bảng của Samsung tụt một bậc so với bảng xếp hạng trước đó. Note II sở hữu màn hình HD rộng tới 5,5 inch, ngoài ra còn được tích hợp bút cảm ứng công nghệ S-Pen với nhiều tính năng nhập liệu và điều khiển thú vị.

>> Xem tiếp danh sách điện thoại tốt nhất thế giới vị trí từ 5 đến 1

<< Quay lại vị trí từ 20 đến 16

<< Quay lại vị trí từ 15 đến 11

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm