Nội dung

Techradar cập nhật lại danh sách những mẫu di động tốt nhất thế giới. Danh sách cho thấy HTC, Samsung, Sony Ericsson, Apple là những tên tuổi được đánh giá cao trên thị trường di động ngày nay.

Dưới đây là các mẫu smartphone xuất sắc nhất của tại chí Techradar Anh.

20. BlackBerry Bold 9780

20 di động tốt nhất thế giới - tháng 62011
Bold 9780 với bàn phím phía dưới.

Tiếp theo Bold 9000, 9700, mẫu smartphone mới 9780 là một thiết kế hàng đầu cho dòng di động bàn phím QWERTY bên dưới, máy sở hữu kết nối tốt, camera 5 Megapixel.

19. LG Optimus 7

20 di động tốt nhất thế giới - tháng 62011
Optimus 7 với thiết kế cứng cáp.

Đây là đại diện duy nhất của Windows Phone 7 trong danh sách top 20, thiết bị không ấn tượng bởi giao diện, tính năng, mà các ứng dụng đi kèm như PlayTo DLNA, kiểu dáng chắc chắn và giá tốt.

18. Samsung Galaxy Ace

20 di động tốt nhất thế giới - tháng 62011
Ace với thiết kế đẹp.

Ace là một trong những mẫu smartphone tầm trung tốt hiện nay. Máy chạy Android 2.2 Froyo, cấu hình vừa phải và thiết kế đẹp.

17. Sony Ericsson Xperia X10 Mini / Pro

20 di động tốt nhất thế giới - tháng 62011
X10 Mini trông rất gọn gàng.

Hai mẫu di động tí hon của Sony Ericsson đứng chung vị trí 17. Techradar cho biết, thiết kế gọn gàng chính là điểm gây ấn tượng nhất của bộ đôi này, máy chạy Android, giao diện được làm lại, dễ sử dụng hơn dù màn hình chỉ 2,55 inch.

16. Nokia N8

20 di động tốt nhất thế giới - tháng 62011
N8 với máy ảnh ấn tượng.

Symbian^3 với giao diện chưa phải là điểm thu hút số đông người dùng, tuy nhiên với máy ảnh 12 Megapixel cảm biến lớn, khả năng quay phim HD ấn tượng, tất cả nằm trong một thiết kế tốt làm cho N8 trở thành một trong số những chiếc di động được đánh giá cao.

>> Xem tiếp các model từ vị trí 15 đến 11

Quốc Khánh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Màn hình smartphone lõi kép thi tài

Samsung Galaxy S II gây ấn tượng bằng độ tương phản tốt, màu sắc rực rỡ. HTC Sensation ổn định số điểm ảnh cao. LG Optimus 2X tương đối sắc nét khi sử dụng màn hình IPS.

Xem thêm  

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm