Nội dung
2 set đồ trẻ trung và lịch lãm cho các chàng cuối tuần

(HOCHOIMOINGAY.com) – Cuối tuần luôn là thời điểm mà mỗi chúng ta bận rộn với các kế hoạch đi dự tiệc, tham gia vào các lễ hội hay hẹn hò cùng nàng… Tất cả các kế hoạch, hẳn đã sẵn sàng, và chúng tôi xin góp thêm phần để những buổi lễ hội hay hẹn hò của các bạn thêm phần thời trang với 2 set đồ sau:

Set đồ dành cho các chàng tham gia lễ hội:

Những lễ hội sôi động với âm nhạc, không thiếu đồ uống có cồn và đặc biệt là sự có mặt của cô nàng, bạn sẽ nhập hội như thế nào, làm sao để bạn không lọt thỏm vào giữa đám đông “hỗn loạn” đó mà vẫn giữ được sự thoải mái cần thiết? Hãy thử set đồ sau với những trang phục: Quần chinos sáng màu, áo thun henley cộc tay, một đôi loafer.

2 set đồ trẻ trung và lịch lãm cho các chàng cuối tuần

Và những phụ kiện không thể thiếu để giúp bạn trở nên nổi bật chính là: cặp kính râm, gọng gỗ kiểu wayfarer, đồng hồ đeo tay và thắt lưng dây dù phong cách hải quân, điểm nhấn để hoàn tất set đồ chính là chiếc mũ fedora bằng cói.

Set đồ cho các chàng sẵn sàng hẹn hò cùng nàng ngày cuối tuần:

Bạn có hẹn cùng nàng ngày cuối tuần? Dù nàng đã là người yêu của bạn hay là cô nàng mới quen hoặc thậm chí bạn đang “tán tỉnh” nàng thì chắc chắn bạn cũng sẽ cần thể hiện được phong cách lịch lãm của mình với nàng, tất nhiên không phải lịch sự theo kiểu bạn đang gặp gỡ khách hàng, họp hành với đối tác. Điều chúng tôi nói tới đây chính là phong cách lịch lãm mà vẫn trẻ trung.

2 set đồ trẻ trung và lịch lãm cho các chàng cuối tuần

Một chiếc sơ mi nam sáng màu đã đủ giúp bạn trở nên lịch lãm, và điều đó càng được nhấn mạnh khi kết hợp cùng chiếc quần short màu xanh nhẹ nhàng nam tính. Một đôi giày da nâu trẻ trung và thắt lưng cùng tone chính là sự kết hợp đầy tinh tế. Đồng hồ dây kim loại sẽ là lựa chọn phù hợp trong tiết thời nóng bức, thay vì chiếc đồng hồ dây da. Một chút hương thơm mát mẻ của Eternity sẽ là chất xúc tác tuyệt vời cho cảm xúc trong buổi hẹn hò (bạn có thể tham khảo thêm một vài hương thơm khác tương tự Eternity, tại đây).

Hi vọng những gợi ý này sẽ mang tới một ngày cuối tuần trọn vẹn và thoải mái cho các bạn!

Bạn có thể chia sẻ ý kiến và cùng trao đổi trên Fanpage của mentoday.net, tại đây.

mentoday.net tổng hợp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sắc màu cực đỉnh cho mùa Hè

(HOCHOIMOINGAY.com) – Sắc màu mùa Hè nhiệt đới thổi bùng lên một cách cuồng nhiệt với những mẫu mix dưới đây. Bạn cũng có thể mix như thế, những mẫu trang phục hoa lá, họa tiết...

Xem thêm