Nội dung
Không thể phủ nhận Cristiano Ronaldo là một cầu thủ thuộc top đầu thế giới, và dĩ nhiên là Nike luôn có phần cưng chiều anh chàng với những sản phẩm đặc biệt dành riêng cho CR7.

2 mẫu giày lấy cảm hứng từ cr7 chưa lên kệ đã cháy hàng

CR7 và đôi EXP- X14 tại một địa danh nổi tiếng của Trung Quốc.

Nike EXP-X14 CR7

Phiên bản Nike EXP-X14 CR7 đặc biệt của Cristiano Ronaldo. Sau khi cùng đội tuyển Bồ Đào Nha tham gia thi đấu ở World Cup 2018, CR7 đã chuyển qua đá cho clb Juventus. Cùng với đó, anh tới Trung Quốc để quảng bá cho giày thể thao mang tên mình, phiên bản Nike EXP-X14 giới hạn.

Nike đã thiết kế một phiên bản EXP-X14 “CR7” giới hạn và thể hiện rõ tinh thần Trung Quốc. Phiên bản giày chạy kèm lifestyle tân binh này vừa được ra mắt không lâu và ngay lập tức gây được sự chú ý nhờ kiểu dáng hiện đại cùng những công nghệ tiên tiến đi kèm. Tông màu chủ đạo là trắng bao phủ toàn giày với độ trẻ trung, những chi tiết nổi bật khác là màu đỏ ở lỗ xỏ dây và miếng lót insole, dấu logo Swoosh vàng và cả dấu logo CR7.

Cuối cùng họa tiết chú rồng dưới gót giày để ghi dấu ấn Trung hoa với cảm hứng đậm chất Á đông.

Air Max 97 “CR7”

2 mẫu giày lấy cảm hứng từ cr7 chưa lên kệ đã cháy hàng

Mẫu giày được lấy cảm hứng từ đất nước Bồ Đào Nha - quê hương của CR7. Tông màu chính là cảm nhận mang lại sự dễ chịu đầu tiên cho người nhìn, đỏ và vàng đồng. Đế giày màu trắng độn cao tầm 5cm, đây là mẫu giày thể thao thời trang không phải giày thi đấu.

Dù chưa niêm yết mức giá chính xác nhưng đã có rất nhiều người mong muốn được sở hữu mẫu giày này. Bởi, ngoài tình yêu với danh thủ hàng đầu thế giới thì đôi giày khá đẹp mắt và trẻ trung, phù hợp với thị hiếu phần lớn các tín đồ sneaker.

2 mẫu giày lấy cảm hứng từ cr7 chưa lên kệ đã cháy hàng

Mẫu giày được các tín đồ sneaker khao khát.

Chỉ tính trong năm 2018, CR7 đã cho ra mắt 2 dòng giày và số tiền anh thu lại được từ việc trở thành gương mặt thương hiệu cho "ông lớn" Nike quả thực đếm không xuể. Sự kết hợp từ tên tuổi của một người có sức ảnh hưởng lớn cộng đồng và 1 thương hiệu thời trang chính là công thức tăng doanh thu mà nhiều thương hiệu đang áp dụng. 

2 mẫu giày lấy cảm hứng từ cr7 chưa lên kệ đã cháy hàng
Huyền thoại giày đấu hỗ trợ Ronaldinho giữ bóng 4 lần sút xà ngang không rơi

Nếu là fan của Ronaldinho, chắc chắn bạn sẽ không thể nào quên được khoảnh khắc anh giữ bóng không chạm đất trong 4...

Bấm xem >>
 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục