Nội dung

Hà Anh và Olly Dowden

Hà Anh và người yêu Olly Dowden là một trong những cặp đôi "chân dài và trai ngoại quốc" được chú ý hiện nay. 

Vị hôn phu của Hà Anh là thầy giáo ngoại ngữ, kém cô 2 tuổi. Tuy nhiên, trong mắt vợ sắp cưới, anh là người đàn ông tâm lý, biết chiều chuộng, quan tâm và chăm sóc gia đình.

 2 cặp sao việt và người yêu ngoại quốc hot nhất hiện nay

Hà Anh và bạn trai

Hà Anh và chồng đính hôn vào mùa hè năm ngoái - 2015. Cô từng chia sẻ cảm giác hạnh phúc khi nhận được lời cầu hôn đầy ngọt ngào: 

"Vào đúng ngày 30/4, anh nói đã chuẩn bị bữa ăn tối đặc biệt cho chúng tôi. Cả ngày hôm đó tôi thấy anh có vẻ bồn chồn không yên, luôn hôn tôi và hỏi tôi "có ổn không".

Thậm chí khi nằm phơi nắng bên bờ biển, anh cứ hỏi tôi "mấy giờ rồi". Sau bữa tối êm đềm, anh rủ tôi đi dạo biển. Lúc đang đi, anh bỗng dừng lại kéo tôi vào hôn và quỳ gối trên bãi cát. Anh nói: "Anh muốn hỏi cưới em, em có thể làm vợ anh được không?".

Sau lễ đính hôn, Olly Dowden thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện giải trí để ủng hộ cho công việc của Hà Anh. Trong một show thời trang do siêu mẫu sản xuất, anh còn tự tin làm người mẫu trình diễn.

Cặp đôi dự định sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 7 này. Hiện tại, Hà Anh và chồng đã chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng xong và đang rất háo hức chờ đến ngày trọng đại.

 2 cặp sao việt và người yêu ngoại quốc hot nhất hiện nay

Trấn Thành - Hari Won

Thời gian qua, trấn thành và Hari Won liên tục "thống trị" các mặt báo về chuyện tình yêu đầy "sóng gió" của hai người. 

Trước Hari Won, Trấn Thành yêu Mai Hồ và anh luôn được khen là một người đàn ông lịch thiệp, ga lăng, hết lòng chiều chuộng bạn gái, chính vì thế, dù chia tay, Mai Hồ vẫn luôn dành những lời khen nức lòng cho bạn trai cũ.

Còn Hari Won, cô được chú ý nhờ mối tình 9 năm cùng Tiến Đạt. Tuy nhiên, mối tình vượt qua mọi rào cản về ngôn ngữ và ngoại hình đó đã kết thúc khi Hari tiến sâu hơn vào showbiz với vai trò ca sĩ, MC. Thời gian đầu mới chia tay Tiến Đạt, Hari nhận sự phản đối dữ dội của cư dân mạng.

 2 cặp sao việt và người yêu ngoại quốc hot nhất hiện nay

Trấn Thành - Hari Won

Khi biết Hari và Trấn Thành yêu nhau, nữ ca sĩ gốc Hàn càng bị soi mói và bàn luận hơn. Giữa "bão" dư luận, Trấn Thành đã đứng ra bảo vệ Hari. Anh khẳng định, chính bản thân là người chinh phục cô gái người Hàn, và hai người chỉ đến với nhau khi Hari đã hoàn toàn độc thân. Tuy nhiên, do mọi người không hiểu nên Hari mới bị công chúng hiểu sai và "ném đá".

"Tôi và Hari là người bình thường, cũng cần có một cuộc sống bình thường. Tôi thấy nhiều người lên án Hari nhưng không biết cô ấy làm sai điều gì để phải bị xã hội lên án gay gắt như vậy. Hari Won là người  sống rất đàng hoàng. Tôi hy vọng mọi người sau này sẽ nhìn chúng tôi với ánh mắt bao dung hơn để hiểu rằng cả hai không muốn khoe khoang chuyện tình cảm riêng tư".

Hiện tại, Trấn Thành và Hari Won rất hạnh phúc sau bao sóng gió. Hari Won nhiều lần đến nhà Trấn Thành chơi và được mẹ anh quý mến. Không chỉ vậy, nữ ca sĩ người Hàn còn khá đắt show sự kiện cũng như MC, làm giám khảo từ khi công khai yêu Trấn Thành. 

 2 cặp sao việt và người yêu ngoại quốc hot nhất hiện nay

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

La Mer Beauté – Khẳng định thương hiệu tại Beautyworld Nhật Bản.

Cứ mỗi độ hè sang, Beautyworld - Hội chợ thương mại lớn nhất cho ngành công nghiệp sắc đẹp & spa ở Nhật Bản lại trở thành điểm hẹn cho những người yêu thích cái đẹp. Beautyworld là nền tảng lý tưởng để khám phá những sản phẩm thú vị và đón đầu các xu hướng mới nhất trong ngành công nghiệp làm đẹp.

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm