Nội dung

Nguyên liệu cần chuẩn bị: Ngải cứu 

Bạn có thể thực hiện một số cách làm căng da mặt hiệu quả dưới đây, cách nào cũng mang lại hiệu quả như nhau. Bạn thấy cách nào tiện với bạn thì thực hiện nhé!


2 bí quyết sở hữu da mặt lụa là từ ngải cứu
 Ngải cứu

 

Cách 1: Cây ngải cứu bạn ngắt lấy cả thân và lá rửa sạch với nước rồi đem phơi khô. Lưu ý: Phơi khô từ từ bằng cách phơi chúng dưới bóng che. Sau khi ngải cứu đã khô, bạn chặt nhỏ chừng 1-3cm, tiếp tục cho ngải cứu vừa chặt nhỏ lên sao vàng đến khi nào có mùi thơm thì tắt bếp. Bạn để nguội rồi cho vào một hũ đậy kín.

Bạn lấy mỗi ngày một nhúm ngải đã sao vàng, pha với nước sôi khoảng 10 phút rồi bạn uống. Nếu bạn cảm thấy đắng, khó uống quá thì cho thêm chút đường.

2 bí quyết sở hữu da mặt lụa là từ ngải cứu
 Ảnh minh họa

Cách 2: Lá ngải cứu tươi rửa sạch, cho ngải cứu vào nồi và một chút nước đun thật nhừ. Sau đó, bạn vắt lấy nước đổ vào lọ, rồi cho vào tủ lạnh để dùng dần. Sau khi mặt sạch, bạn lấy 1 miếng bông hay khăn nhỏ thấm nước lá ngải lên mặt, để khô trên mặt chừng 20 phút rồi rửa sạch mặt với nước lạnh.

Bạn kiên trì thực hiện cách này sẽ giúp hệ thống tuần hoàn máu được trơn tru hơn, giúp làn da bạn được khỏe mạnh và căng mịn mỗi ngày. Trường hợp, bạn không có nhiều thời gian để thực hiện mỗi ngày và bạn cần một phương pháp nhanh gọn hơn, hiệu quả cao hơn.

Theo SKĐS.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm  

Chế độ ăn cho người viêm gan

Cho đến nay y học vẫn chưa có thuốc điều trị đặc hiệu viêm gan do vi-rút. Vì vậy, để cải thiện chất lượng cuộc sống chúng ta cần biết cách chăm sóc và giữ gìn, kiêng khem kỹ càng cho người bệnh viêm gan.

Xem thêm  

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm