Nội dung
18 người mẫu nam đắt giá nhất thế giới

David Gandy, người mẫu Anh 34 tuổi còn có biệt danh là "the Dolce boy" vì các điểm nhấn trong sự nghiệp của anh đều liên quan đến chiến dịch quảng cáo cho nhà mốt Dolce & Gabbana. Anh xuất hiện cả trong bộ lịch của hãng, do nhiếp ảnh gia Mariano Vivanco thực hiện. 

18 người mẫu nam đắt giá nhất thế giới

Ngay từ khi bắt đầu sự nghiệp, Jon Kortajarena đã được làm cho Emporio Armani ở Milan và John Galliano ở Paris. Giờ đây, khi được mệnh danh là biểu tượng sex của nam giới, anh đã khiến các khách hàng của Guess và Tom Ford phải ngoái nhìn trong các chiến dịch quảng cáo của họ. 

18 người mẫu nam đắt giá nhất thế giới

Với gương mặt lãng tử, ưa nhìn, Sean O'Pry đã nhẵn mặt trên các sàn diễn thời trang lớn, từ những ảnh quảng cáo của Giorgio Armani cho đến Bottega Veneta, từ sàn diễn của Saint Laurent cho đến Dsquared2. Năm 2009, tạp chí Forbes đưa anh vào top những mẫu nam thành công nhất trong sự nghiệp. Năm 2013, anh xếp vị trí đầu bảng trong danh sách mẫu nam kiếm tiền nhiều nhất năm.

18 người mẫu nam đắt giá nhất thế giới

Trong khi Gandy là "con cưng" của Dolce & Gabbana, Brad Kroenig lại là "gà" của Chanel. Nhà thiết kế Karl Lagerfeld đã phát hiện ra Kroenig vào năm 2003, thuê anh chụp ảnh quảng cáo cho Fendi và sau đó, anh từng hàng chục lần sải bước trên sàn diễn Chanel. Thậm chí, Karl còn xuất bản một cuốn sách mang tên "Metamorphoses of an America" kể về sự vươn lên của chàng người mẫu trong ngành thời trang. 

18 người mẫu nam đắt giá nhất thế giới

Bốn dòng máu (Jamaica, Panama, Trung Quốc và gốc Phi) giúp Tyson Beckford có được làn da đồng đen và những đường nét cơ thể rắn rỏi, gương mặt quyến rũ. Nhờ thế, anh lọt vào mắt xanh của Gucci, Calvin Klein, Tommy Hilfiger và Herb Ritts trong nhiều năm. Tạp chí People từng đưa Beckford vào danh sách 50 người đẹp nhất. Và anh cũng là một trong số ít những mẫu nam thành công khi nhảy sang lĩnh vực giải trí khi làm khách mời đặc biệt trong MV "Toxic" của Britney Spears.  

18 người mẫu nam đắt giá nhất thế giới

Sự nghiệp của Marcus Schenkenberg đến tình cờ khi anh được phát hiện trong lúc đang trượt patin. Sau khi chụp một bộ ảnh nude mang tính biểu tượng cho Calvin Klein vào đầu những năm 1990, sự nghiệp của anh lên như diều gặp gió với những lần làm việc cho Versace, hẹn hò với "quả bom sex" Pamela Anderson và nữ diễn viên Jessica Simpson.... 

18 người mẫu nam đắt giá nhất thế giới

Với vẻ ngoài khác biệt, chàng người mẫu đến từ Đan Mạch Mathias Lauridsen từ lần đầu diễn xuất đã được cộng tác cùng Dior Homme vào năm 2004. Kể từ đó, danh tiếng của Lauridsen lan rộng và mọi người thấy anh đồng hành cùng nhiều hãng mốt khác như Lacoste, Givenchy và Salvatore Ferragamo. 

18 người mẫu nam đắt giá nhất thế giới

Tốt nghiệp Đại học Denver, Mỹ, Clark Bockelman bước vào giới giải trí khá muộn nhưng nhanh chóng nổi danh sau khi tham gia chiến dịch quảng cáo của Calvin Klein Xuân 2014. Không những thế, Bockelman còn được ký hợp đồng độc quyền cho hãng vào mùa thu này trước khi được xuất hiện trên trang bìa tạp chí V. 

18 người mẫu nam đắt giá nhất thế giới

Guerrino Santulliana cũng là một trong những gương mặt lớn trong làng mẫu nam. Danh sách nhà mốt mà anh tham gia trong mùa Xuân 2015 gồm Hermes, Raf Simons, Jonathan Saunders, Carven, Y3… Ngoài ra, Guerrino còn chụp ảnh lookbook cho cả Tom Ford.

Xem tiếp

Sao Mai

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục