Nội dung
16 thí sinh vào vòng 2 cuộc thi belve
Nguyễn Quang Việt với bộ sưu tập "Lost Ocean". Suy nghĩ của thí sinh về chủ đề "Đại dương Belve" là những câu chuyện thần thoại bí ẩn về vùng biển Baltic cổ xưa. Bộ sưu tập lấy ý tưởng từ Đại dương sâu thẳm, nơi những vùng đất thiêng bị chìm dưới đáy biển sâu thể hiện sự bí ẩn, gợi cảm và cuốn hút.

16 thí sinh vào vòng 2 cuộc thi belve
Nguyễn Thị Bảo Châu với bộ sưu tập "Lady On Yacht". Nào các quý cô hãy chuẩn bị hành trang cho một cuộc hành trình dài vượt đại dương trên những chiếc du thuyền sang trọng. Đó chính là lý do thí sinh thiết kế ra bộ sưu tập của mình và ở đó, Bảo Châu giúp cho các bạn nữ tìm được những trang phục phù hợp.

16 thí sinh vào vòng 2 cuộc thi belve

Bộ sưu tập “New Wave” của thí sinh Lê Ngọc Phú muốn chuyển tải thông điệp về sự mạnh mẽ, sôi nổi nhưng không kém quyến rũ và lãng mạn mà người phụ nữ hướng tới. Sắc màu chủ đạo là xanh biển hiền hòa và trắng thanh khiết cùng kỹ thuật xếp bèo lớn cách điệu từ hình ảnh sóng biển đã truyền tải được tinh thần của Đại dương Belve.


16 thí sinh vào vòng 2 cuộc thi belve

Hoang dã, bí hiểm nhưng đầy mê hoặc... là những gì mà thí sinh Nguyễn Hồng Nhung cảm nhận được từ biển và đã chuyển tải những cảm nhận đó vào bộ sưu tập “Mad Mermaid”.


16 thí sinh vào vòng 2 cuộc thi belve

Bộ sưu tập “Bản giao hưởng của biển” của thí sinh Lê Vĩnh Hưng là sự kết hợp giữa hình ảnh những con sao biển cùng với hương vị của Belve. 3 mẫu thiết kế được ví như cung bậc trong một bản giao hưởng: nhẹ nhàng, cao trào, vang xa.


16 thí sinh vào vòng 2 cuộc thi belve

Sắc cam nóng bỏng và rực rỡ xuyên suốt cả bộ sưu tập, kết hợp với sắc đen quyến rũ sẽ làm các quý cô khi diện bộ sưu tập “Sunshine in the belve Ocean” của thí sinh Dương Quốc Tuấn nổi bật trong những buổi party. Chất liệu chính của bộ sưu tập là kaki cotton, voan lưới và chiffon, đem lại sự năng động, thoải mái nhưng vẫn sang trọng và gợi cảm cho người mặc.


16 thí sinh vào vòng 2 cuộc thi belve

Lấy hình ảnh của loài sứa đang di chuyển trong biển cả nhưng lại tạo những vũ điệu uyển chuyển, thì sinh Võ Sơn Hoàng Tuân đã sáng tạo nên bộ sưu tập “Vũ điệu sứa”. Chất liệu được sử dụng là tuyết mưa, tua rua, voan và đá pha lê.


16 thí sinh vào vòng 2 cuộc thi belve

Hình ảnh những con sóng ngầm dưới lòng đại dương được ví như vẻ đẹp của người phụ nữ, vẫn dịu dàng quyến rũ nhưng tiềm ẩn bên trong là tâm hồn mãnh liệt và nổi loạn. Bộ sưu tập “Sóng ngầm” của thí sinh Nguyễn Công Tín đơn giản nhưng cuốn hút với những đường cut-out uốn lượn hình gợn sóng cùng sự kết hợp giữa 2 chất liệu có tính chất đối lập nhau và có thể ứng dụng được.


16 thí sinh vào vòng 2 cuộc thi belve
Bộ sưu tập “Full of feelings” của thí sinh Phạm Hữu Sang lấy cảm hứng từ hình ảnh thiếu nữ khoác lên mình những trang phục mang hơi hướng của biển, cùng thú cưng dạo bước trên những bãi cát trắng xóa.

16 thí sinh vào vòng 2 cuộc thi belve

Bộ sưu tập “Belvedere Ocean” của thí sinh Nguyễn Tuấn Hải lấy ý tưởng từ vẻ đẹp vô vàn của một đại dương bao la rộng lớn, từ những sự sống dưới lòng đại dương với vẻ đẹp không thể lẫn lộn vào nhau của mỗi loài.

Xem thêm các mẫu thiết kế vòng 2 cuộc thi 'Belve' tại đây.

Vòng một của cuộc thi “Belve - Tin vào bản năng, khẳng định cá tính 2012” với chủ đề “Đại dương Belve” đã kết thúc. 16 thí sinh xuất sắc nhất đã được lựa chọn để bước vào vòng 2 mang chủ đề “Quyến rũ cùng Belve”. Cuộc thi sẽ kéo dài đến hết ngày 12/12/2012. Giải thưởng cao nhất lên đến 20.000USD (bao gồm hiện vật, hiện kim và khóa học thiết kế thời trang do học viện thời trang London, Hà Nội tài trợ). Chi tiết chương trình vui lòng liên hệ website: http://www.believeinbelve.com

(Nguồn: Believeinbelve)

HN003574

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục