Nội dung

Ngoài ra, đây cũng là sự kiến chứng kiến sự bành trước tuyệt đối của điện thoại chạy Android so với các nền tảng khác. ces 2011 đã mở đầu cho năm 2011 đầy sôi động với các mẫu smartphone màn hình rộng, mạnh mẽ hơn.

Dưới đây là tổng hợp 15 mẫu smartphone đáng chú ý nhất được trưng bày tại CES 2011.

Sony Ericsson Xperia Arc

15 di động nổi bật tại ces 2011

Arc với thiết kế đẹp.

Xperia Arc được xem là "thiên thần" tại CES năm nay với kiểu dáng siêu mỏng, chỉ 8,7 mm. Model nối tiếp X10 có màn hình 4,2 inch, bộ vi xử lý 1GHz và chạy trên nền Android 2.3. Máy sở hữu camera 8 Megapixel, màn hình Bravia, hỗ trợ khả năng giải trí tốt.

Motorola Atrix 4G

15 di động nổi bật tại ces 2011

Atrix 4G sử dụng chip lõi kép.

Atrix 4G là model đáng chú ý nhất của Motorola tại sự kiện lần này, thiết bị dùng chip dual-core, màn hình 4 inch, quay phim HD, camera phía trước và khả năng nhận dạng vân tay. Model này có RAM tới 1GB, pin dung lượng 1.930 mAh, vượt trội so với thế hệ smartphone hiện tại. Máy chạy Android 2.2 và sẽ được bán trên mạng AT&T.

Samsung Infuse 4G

15 di động nổi bật tại ces 2011

Đây là chiếc Galaxy S thế hệ mới của Samsung.

Infuse 4G của Samsung là một siêu phẩm mới nối tiếp Galaxy S của nhà sản xuất Hàn Quốc, thiết bị có màn hình rộng tới 4,5 inch, công nghệ Super AMOLED Plus. Ngoài ra, máy còn có camera 8 Megapixel với một máy ảnh phía trước, tốc độ xử lý 1,2GHz, chạy Android 2.2 và cũng bán trên mạng AT&T.

LG Optimus Black

15 di động nổi bật tại ces 2011

Optimus Black của LG mỏng 9,2 mm.

Với độ dày 9,2 mm, mỏng hơn cả iPhone 4, dù bị Arc của Sony Ericsson chiếm ngôi smartphone mỏng nhất, nhưng Optimus Black vẫn là một thiết bị đáng xem. Máy chạy Android 2.2, màn hình 4 inch, pin dung lượng 1.500 mAh. Máy có hai camera và sẽ được nâng cấp lên Android 2.3 Gingerbread trong thời gian tới.

HTC EVO Shift

15 di động nổi bật tại ces 2011

EVO Shift của HTC có bàn phím.

EVO Shift có kiểu dáng khá gọn, model này khoe màn hình 3,6 inch, bàn phím QWERTY trượt. Mẫu smartphone dành cho nhà mạng Sprint này chạy Android 2.2, camera là 5 Megapixel.

>> Xem tiếp

Quốc Khánh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm  

iPhone 4 xách tay khan hàng

Một vài cửa hàng cho biết, lượng iPhone 4 xách tay từ bên ngoài về đang thiếu hụt, trong khi nhu cầu người mua cuối năm tăng. Giá các model này bắt đầu đi lên.

Xem thêm