Nội dung
15 cho các chàng tạo kiểu tóc quiff kinh điển

(HOCHOIMOINGAY.com) – Bạn vẫn thường ngưỡng mộ những icon như Elvis Presley, Marlon Brandon… không chỉ vì dáng vẻ kiêu bạc hãnh tiến, mà còn vì phong cách không lẫn lộn, hào hoa từ kiểu tóc quiff – tóc dựng kinh điển. Quiff là một thiết kế tóc kết hợp giữa xu hướng pompadour những năm 50, và phần mái mỏng hay vuốt kiểu mohawk. Quiff lôi cuốn và nam tính ngay từ cái nhìn đầu tiên, nhưng vẫn giữ được vẻ mềm mại, lãng mạn. 

15 cho các chàng tạo kiểu tóc quiff kinh điển

Vì vậy, kiểu đầu này vẫn còn được ưa chuộng cho đến nay với nhiều cải tiến khác biệt. Trông thì có vẻ khó khăn, nhưng chỉ mất chưa đến 15’ cho bạn thao tác thật thành thục với những dụng cụ như máy sấy, lược chải hay máy là….

15 cho các chàng tạo kiểu tóc quiff kinh điển


Điều quan trọng khi tìm đến quiff trong những năm 2010s chính là cách bạn tạo dáng cho chúng: Thay vì biến mình thành một phiên bản remake quá sặc sỡ của những bộ phim cũ, hãy khiến mình trở thành một ngôi sao phong cách của dòng rock n roll.

Cách để thực hiện kiểu tóc quiff

– Bạn hãy bắt đầu với một mái tóc đã được gội sạch và chiếc Khăn tắm khô ráo. Sử dụng một lượng sản phẩm chăm sóc tóc ướt, và chải chúng đều lên tóc (khi chải thì hướng lược lên phía trước).


– Chỉnh máy sấy ở nhiệt độ cao nhất với tốc độ cánh quạt quay thấp nhất (bạn cũng có thể tăng tốc độ lên khi cảm thấy ổn). Sử dụng lược cuốn tóc một bên vểnh lên tầm 2cm trên trán bạn. Luôn đưa hướng sấy theo đường lược chải, và giữ khoảng cách 3cm để tránh việc sấy tóc bạn quá khô. Khi bạn cảm thấy tóc mình đã khô khoảng 50%, lặp lại cách làm tương tự với phần tóc còn lại.


– Khi tóc gần khô, bạn dùng máy sấy phần tóc hướng lên trên (với lược chải định hướng) cho đến khi khô hẳn. Nếu như tóc bạn quá khô mà vẫn không vào đúng khuôn bạn mong muốn, đừng ngại tiếp tục làm ẩm và sấy lại cho đến khi đúng ý bạn thì thôi.

 

– Khi đã gần hoàn thành, bạn sử dụng thêm các sản phẩm chăm sóc, sáp uốn tóc để tạo vẻ ngoài hoàn thiện cho “quiff” của mình. Tán một phần sáp ra lòng bàn tay, và thoa đều giữa các đầu ngón tay, sau đó dùng ngón tay luồn xuống phía dưới tóc để tạo độ bóng và khỏe cho tóc của bạn.

15 cho các chàng tạo kiểu tóc quiff kinh điển


Quiff không phải một kiểu tóc dễ chinh phục nếu bạn có ý định đầu tư ít thời gian cho nó. Để tạo được một quiff thật chuẩn và hợp với cá tính, bạn cần dành thời gian tập luyện cho mái tóc của mình, cũng như kết hợp phối đồ đúng chất một anh chàng lịch lãm. Nếu tóc bạn quá dày và khó tạo kiểu, đã đến lúc bạn cần để ý tới những dụng cụ uốn thẳng, máy là….

 

Lưu ý khi sử dụng máy là:

– Bạn nên đứng thẳng thay vì ngồi, như vậy bạn có thể di chuyển tự do hơn.


– Không phải lúc nào bạn cũng nên ngẩng đầu và giữ nguyên vị trí đầu của mình. Hãy điều chỉnh khuôn đầu phù hợp để có thể sử dụng máy là một cách dễ dàng hơn.


– Và cuối cùng, đừng đứng quá gần gương.

 

Theo Chanelvn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Suzy

(HOCHOIMOINGAY.com) – Trong bộ ảnh quảng cáo mới cho một thương hiệu thời trang thể thao mà cả hai làm đại diệnSuzy và Kim Soo Huyn thực sự đẹp đôiCô ca sĩ của nhóm Miss A...

Xem thêm