Nội dung
Trong 3 ngày 11, 12 và 13/2, Bệnh viện Đa khoa An Phước (TP Phan Thiết, Bình Thuận) đã tiếp nhận cấp cứu 14 bệnh nhân ngộ độc thực phẩm nghi do ăn bánh mì nhiễm độc.

Cụ thể, ngày 11 bệnh viện tiếp nhận 5 ca, ngày 12 có 6 ca và sáng 13 có 3 ca, đa số bệnh nhân đều ở địa bàn phường Đức Long (TP Phan Thiết) và huyện Hàm Thuận Nam (Bình Thuận). Tất cả bệnh nhân nhập viện trong tình trạng nôn ói, đau bụng, tiêu chảy.

14 người nhập viện nghi ngộ độc bánh mì

Cả 3 người nhà chị Nguyễn Thị Bé đều bị ngộ độc do ăn bánh mì

Các bệnh nhận cho biết trước đó đã ăn bánh mì mua ở khu vực cổng chữ Y (ngã 3 giao nhau giữa đường Trương Văn Ly và đường Trần Hưng Đạo, phường Đức Long, TP Phan Thiết). Chị Nguyễn Thị Bích Kiều, 22 tuổi, xã Thuận Qúy, huyện Hàm Thuận Nam, Bình Thuận, cho biết: “Hôm  qua mẹ mua về 4 ổ bánh mì cho 3 người trong nhà cùng ăn, đến tối cả 3 người đều bị ngộ độc và sáng nay nhập viện”.

Hiện 3 bệnh nhân sức khỏe ổn định đã được xuất viện, 11 bệnh nhân còn lại đang có dấu hiệu sốt và tiêu chảy nên đang được điều trị truyền dịch, kháng sinh tại bệnh viện.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Phơi nắng chữa cao huyết áp

Nghiên cứu của các nhà khoa học Anh tại ĐH Southampton mới được công bố trên tờ Journal of Investigative Dermatology cho thấy ánh nắng mặt trời có khả năng làm hạ huyết áp.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

24 cách giảm stress những ngày đầu năm

Trở lại với công việc những ngày đầu năm sẽ khiến nhiều người cảm thấy căng thẳng và mệt mỏi. Dưới đây là những cách giúp bạn có cảm giác tươi mới trước khi bước vào một năm bận rộn.

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm