Nội dung

Theo thời gian, sắc đẹp của bạn sẽ dần dần tàn phai. Tuy nhiên bằng các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ hoặc dùng các sản phẩm từ thiên nhiên bạn có thể giúp mình níu giữ tuổi thanh xuân. Dưới đây là 13 gợi ý để bạn có thể làm chủ được nhan sắc của mình, tránh sự tác động của năm tháng.

Nâng lông mày bằng botox

 13 chiêu giúp trẻ mãi tuổi 20

Tiêm botox là giải pháp được rất nhiều phụ nữ ngày nay lựa chọn.

Tiêm botox hiện nay đã không còn xa lạ với những người muốn giữ gìn nhan sắc tuổi thanh xuân. Phương pháp này giúp nâng các mô da ở trên và xung quanh lông mày, làm cho vòm lông mày cao thêm vài mm.

 13 chiêu giúp trẻ mãi tuổi 20

Vòm lông mày cao hơn khiến cho đôi mắt to ra, gương mặt trẻ trung hơn.

Độn thái dương

Quá trình lão hóa thường dẫn đến việc hàm lượng collagen và khả năng đàn hồi của da bị sụt giảm nghiêm trọng, da bị trùng, lõm xuống. Phần thái dương bên cạnh mắt là một trong những vị trí chịu ảnh hưởng khá rõ rệt của quá trình này. Bạn có thể khá dễ dàng khắc phục việc này với một cuộc phẫu thuật thẩm mỹ đưa các chất làm đầy vào thái dương.

 13 chiêu giúp trẻ mãi tuổi 20

Vùng thái dương đầy đặn giúp gương mặt hài hòa hơn rất nhiều.

Xóa vết chân chim

Vết chân chim là những nếp nhăn xung quanh mắt, thường do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và độ co giãn của da kém, sẽ khiến những vết chân chim nhiều và rõ hơn. Xóa vết chân chim bằng botox, laze cũng được nhiều bà nội trợ tìm đến. Nhưng bạn nên tập thói quen bôi kem dưỡng da quanh mắt hàng đêm sẽ làm cho quá trình lão hóa chậm hơn.

 13 chiêu giúp trẻ mãi tuổi 20

Botox giúp làm giảm các nếp nhăn lộ tuổi tác ở mắt.

Độn da vùng khóe miệng

Càng lớn tuổi, nếp nhăn từ cánh mũi, chạy dọc má đến khóe miệng càng xuất hiện khá rõ nét và không biến mất như khi bạn còn trẻ. Chúng tạo cho bạn một vẻ bề ngoài khá buồn và thiếu sức sống.

 13 chiêu giúp trẻ mãi tuổi 20

Chất độn da giúp làm đầy nếp nhăn và kích thích sản xuất collagen ở khu vực nếp nhăn khóe miệng, giảm thiểu khả năng xuất hiện của các nếp nhăn.

Làm đầy hốc mắt

Mắt trũng xuống, thâm quầng và bọng mắt có thể làm cho ngay cả một người khỏe mạnh và trẻ trung trông thật mệt mỏi, ốm yếu. Do sự sụt giảm của khối lượng mô da và độ ẩm, hốc mắt trông sâu trũng vào và khiến cho gương mặt lúc nào cũng uể oải, không có sức sống. Với sự trợ giúp của chất làm đầy, hốc mắt có thể trông đầy hơn, mang lại sức sống và vẻ trẻ trung cho gương mặt bạn.

 13 chiêu giúp trẻ mãi tuổi 20

Đây là một chi tiết nhỏ trên gương mặt nhưng lại ảnh hưởng rất nhiều đến sự trẻ trung của bạn.

Làm đầy gò má bị hóp do tuổi tác

Khôi phục lại vẻ đầy đặn của gò má khiến cho bạn trông trẻ ra nhanh chóng và rõ rệt nhất so với các khu vực khác trên mặt. Không cần phải chịu đau đớn của việc cấy ghép má, bạn vẫn có thể có được đôi gò má căng tròn hoàn hảo nhờ chất làm đầy. Nhờ chất làm đầy, phần da ở má được nâng lên, giúp cho nếp nhăn khi cười cũng được kéo cao lên, khiến cho chúng mờ hẳn đi.

 13 chiêu giúp trẻ mãi tuổi 20

Quá trình lão hóa có thể được nhận ra rõ nét nhất ở khu vực này.

Chỉnh nụ cười

Bạn có thể tiêm botox tại một số điểm đặc biệt trên môi và khóe miệng sẽ giúp cho môi trên của bạn không bị nhô lên quá cao khi bạn mỉm cười, tránh việc để lộ ra phần lợi. 

 13 chiêu giúp trẻ mãi tuổi 20

Nụ cười tỏa nắng giúp bạn tự tin hơn với sự trợ giúp của botox.

Bơm môi

Ngoài việc cải thiện đôi môi tự nhiên của bạn, chất làm đầy môi còn giúp khắc phục những đôi môi mỏng, có nếp nhăn. Chất độn cho môi chỉ bao gồm một lượng khá nhỏ và chỉ có mục đích chính là khôi phục lại khối lượng của môi bị giảm dần theo thời gian, nâng khóe môi và giảm thiểu nếp nhăn ở môi. Nếu bạn không hài lòng với kết quả bơm môi, bạn có thể hoàn tác khá dễ dàng.

 13 chiêu giúp trẻ mãi tuổi 20

Khi có tuổi, da môi bạn sẽ mất độ bóng mọng, bơm môi để nhìn bạn sẽ hấp dẫn hơn kể cả khi không tô son.

Nâng da cổ

Biện pháp giúp phần da cổ di chuyển theo hướng lên trên để giảm tình trạng chảy xệ của da, giúp phần da cổ căng mịn hơn. Thuốc tiêm theo các cơ dọc của cổ sẽ làm giảm tình trạng bị kéo trùng da xuống dưới ở khu vực hàm, giúp cổ thêm mượt mà, không còn nếp nhăn.

 13 chiêu giúp trẻ mãi tuổi 20

Phần da cổ không còn săn chắc thường là nỗi mặc cảm của phụ nữ khi bước vào tuổi trung niên và phương pháp này chính là niềm an ủi cho họ.

Căng da bàn tay

Da bàn tay là nơi dễ bị 'già' đi nhất trên cơ thể. Vì suốt những năm tháng cuộc đời da tay bạn phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, các hóa chất tẩy rửa. Thế nên, bạn nên lưu ý bôi kem dưỡng da tay hàng ngày. 

Sự kết hợp giữa chất độn với tia laze làm săn chắc da có thể giúp bạn xóa bớt đi sự nhăn nheo ở da tay khi đã ngoài 50. Bạn cũng nên tẩy da chết cho da tay thường xuyên hơn, khoảng một lần một tháng.

 13 chiêu giúp trẻ mãi tuổi 20

Da tay thường là nơi thể hiện rõ rất tuổi tác của bạn.

 Đôi chân mịn màng

Một số vấn đề phổ biến nhất mà phái nữ thường quan tâm là vết chai chân, làn da rám nắng và vết đồi mồi. Có nhiều cách để loại bỏ như: dùng giấm táo tắm với cát hoặc đường nâu, thường xuyên dùng kem dưỡng da ban đêm làm mềm da và luôn phải bôi kem chống nắng hàng ngày. Hoặc bạn cũng có thể trị đồi mồi, nám da bằng laze.

 13 chiêu giúp trẻ mãi tuổi 20

Đôi khi hãy chú ý nuông chiều bản thân cho vẻ ngoài trẻ trung hơn.

Làm se khít lỗ chân lông

Ngay khi vào tuổi trung niên, bạn sẽ thấy da của mình bị dày lên, lớp biểu bì giãn ra. Lớp da bị giãn khiến lỗ chân lông của bạn to lên, khiến bạn nhìn già đi trông thấy. Hãy thường xuyên dùng nước hoa hồng vào mỗi tối hoặc đắp da bằng dưa chuột để có làn da mịn màng. Bạn cũng có thể tham khảo các cách làm se lỗ chân lông mà Eva.vn đã từng giới thiệu. 

 13 chiêu giúp trẻ mãi tuổi 20

Một làn da với lỗ chân lông nhỏ sẽ giúp bạn nhìn trẻ lâu hơn.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm