Nội dung
12 mốt áo tắm thời thượng hè 2015

Họa tiết 3D

Những mẫu đồ bơi in họa tiết 3D được dự báo là xu hướng "hot" trên các bãi biển năm nay. Màu sắc tươi sáng và trẻ trung của các thiết kế giúp cho phái nữ nổi bật. Các nhà mốt lăng xê cho trào lưu này gồm Mara Hoffman, Salinas, Agua de Coco hay Adriana Degreas.

12 mốt áo tắm thời thượng hè 2015

bikini dài tay

Đối với những người thích sự kín đáo nhưng phá cách, bikini dài tay là một gợi ý. Năm nay, nhiều nhà mốt giới thiệu các loại bikini dài tay với cả hai dáng một mảnh và hai mảnh, nổi bật là Cia Maritima, Agua de Coco, Adriana Degreas, Belusso, Mara Hoffman, Suboo và Beach Bunny.

12 mốt áo tắm thời thượng hè 2015

áo tắm retro

Những kiểu đồ bơi "hoài cổ" nhưng được thiết kế theo kiểu dáng hiện đại, tạo nên nét quyến rũ cho các quý cô. Trong mùa hè năm nay, kiểu quần bơi cạp cao theo mốt thập niên 1960 được ưu ái nhất.

12 mốt áo tắm thời thượng hè 2015

Phong cách thể thao

Trào lưu "sporty chic" không chỉ được ưa chuộng trên lĩnh vực đồ ứng dụng mà còn cả áo tắm. Những đường khóa, dải cao su, slogan lồng ghép trên chất liệu chống thấm nước tạo thành những điểm nhấn thời thượng cho trang phục.

12 mốt áo tắm thời thượng hè 2015

Xuyên thấu

Chất liệu xuyên thấu thời gian qua "gây bão" trên các mẫu đồ dự tiệc. Năm nay, các nhà mốt ứng dụng loại vải sexy này vào các bộ áo tắm, nhằm đem lại sự quyến rũ cho phái đẹp khi tới các bữa tiệc tối bên hồ bơi. Hai gam vàng, đen được sử dụng nhiều trong các mẫu thiết kế kiểu này.

12 mốt áo tắm thời thượng hè 2015

Áo bơi dáng quây hoặc hai dây xòe rộng

Những chiếc áo quây hoặc hai dây có nửa dưới suông hoặc xòe bay bổng là "cơn gió mới" cho mùa hè năm nay. Trào lưu này cũng được lấy cảm hứng từ đồ bơi của những thập niên trước. Với thiết kế này, người mặc sẽ cảm thấy mình trở nên thoải mái hơn khi vận động.

12 mốt áo tắm thời thượng hè 2015

Áo bơi bèo nhún

Các loại bikini bèo nhún giúp phụ nữ có vòng một khiêm tốn che được khuyết điểm. Nó đem lại một chút vẻ ngây thơ nhưng vẫn gợi tình cho các chị em. Các hãng lớn như Zimmermann, Maaji, Dolores Cortes đều có sản phẩm đi theo trào lưu này.

12 mốt áo tắm thời thượng hè 2015

Đồ da

Áo tắm làm từ chất liệu da là một trong những sáng tạo hiếm có của làng mốt trong mùa hè 2015. Chúng tôn lên sự gợi cảm trên cơ thể phái nữ đồng thời tạo nên nét mạnh mẽ nhờ những họa tiết cắt laser tinh xảo.

12 mốt áo tắm thời thượng hè 2015

Bikini cắt xẻ

Đồ cut-out giúp phụ nữ gây ấn tượng với vẻ gợi tình và táo bạo. Kiểu dáng này được áp dụng rộng rãi trên cả đồ bơi một và hai mảnh. Đặc biệt, trikini (những bộ áo tắm một mảnh được cắt xẻ tập trung ở hai bên eo tạo cảm giác như đang mặc ba loại đồ cùng lúc) đang được ưa chuộng. Một số hãng còn "gây sốc" với các kiểu cắt xẻ ở quần bơi nhằm tăng vẻ gợi cảm của trang phục lên mức tối đa.

12 mốt áo tắm thời thượng hè 2015

Quần áo bơi "lệch tông"

Cách phối ngẫu hứng các mảnh đồ bơi với nhau sẽ tiếp tục được phái đẹp ưu ái trong mùa hè năm nay. Sự linh hoạt và sáng tạo giúp các chị em có được những set áo tắm độc đáo, tinh nghịch mỗi khi ra biển. Tuy nhiên, nếu muốn mặc theo trào lưu này, bạn cần chọn những mẫu thiết kế có độ tương phản lớn về màu sắc, họa tiết thay vì chọn những kiểu "nhờ nhờ".

12 mốt áo tắm thời thượng hè 2015

Monokini

Monokini ban đầu vốn ám chỉ những loại đồ tắm không có áo nhằm tôn vinh những bầu ngực gợi cảm của phụ nữ. Tuy vậy, trong thời hiện đại, chúng đã được thay đổi cho phù hợp. Thay vì để phụ nữ phô bày toàn bộ vòng một, các nhà thiết kế đưa vào trang phục một lượng vải vừa đủ để che đậy mà vẫn giữ được sự sexy.

12 mốt áo tắm thời thượng hè 2015

Áo bơi tam giác

Kiểu áo bơi có dây vòng sau cổ giúp các cô gái khoe trọn vòng một gợi cảm. Đây cũng là một trong những xu hướng "hot" nhất trong mùa hè năm nay.

Thành Trương
Ảnh: Fashionisers

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

IVY moda tham dự Đẹp Fashion Runway

Nhân dịp này, thương hiệu giảm giá 30% toàn bộ sản phẩm trong hai ngày 15-16/4. Phái đẹp sẽ có cơ hội sở hữu những thiết kế xuân hè mới và có mặt tại show diễn thời trang ứng dụng lớn của Việt Nam.

Xem thêm