Nội dung
hoa khôi thời đại mới không chỉ có nhan sắc khiến bao người ngưỡng mộ mà thành tích học tập cũng rất 'trâu bò'.
11 nữ sinh trung quốc tài sắc vẹn toàn
Ngụy Úy, 20 tuổi, nữ sinh sở hữu hai tấm bằng của khoa thông tin và khoa triết học Đại học Nhân dân Trung Quốc, hiện du học ở Los Angeles, Mỹ. Đáng chú ý, Ngụy Úy còn là chủ nhân của ngôi quán quân cuộc thi Siêu mẫu thế giới 2013 (World Super Model 2013) với chiều cao 1m78.

11 nữ sinh trung quốc tài sắc vẹn toàn
Trần Tư, sinh viên năm thứ tư chuyên ngành Giáo dục học của Đại học Sư phạm Hoa Trung, được 5 trường đại học nổi tiếng (trong đó có Đại học Bắc Kinh, Đại học Nhân dân) tuyển thẳng vào hệ nghiên cứu sinh. Không chỉ có thành tích học tập tốt, Trần Tư còn là người mẫu của hội nhiếp ảnh Vũ Hán.

11 nữ sinh trung quốc tài sắc vẹn toàn
Trương An Kỳ, 21 tuổi, sinh viên năm thứ tư Đại học Phục Đán, nổi danh với biệt hiệu "thánh học toàn năng". Ngoài việc đoạt học bổng của trường, cô bạn còn có thành tích đáng nể khi là tác giả của 5 bài luận văn được đăng trên SCI (Chỉ số Trích dẫn Khoa học), là hội viên của Mensa - câu lạc bộ của những người có chỉ số thông minh cao.

11 nữ sinh trung quốc tài sắc vẹn toàn
Sau khi trở thành sinh viên Đại học Thiên Tân năm 2010, Lưu Mộng Hạ liên tục đứng đầu về thành tích học tập trong 3 năm học. đồng thời, cô bạn còn giành 4 giải thưởng nghiên cứu khoa học và nhiều giải thưởng lĩnh vực học thuật khác. Không chỉ học chăm, Lưu Mộng Hạ còn tích cực tham gia hoạt động thể thao, vũ đạo của trường.

11 nữ sinh trung quốc tài sắc vẹn toàn
Dương Mị, cựu sinh viên Đại học Giao thông Thượng Hải, đang học tiếp nghiên cứu sinh. Dương Mị nổi tiếng trên mạng với biệt danh "Nữ nghiên cứu sinh đẹp nhất Trung Quốc", từng được bầu chọn vào top 10 hoa khôi nổi tiếng nhất mạng Trung Quốc năm 2009.

11 nữ sinh trung quốc tài sắc vẹn toàn
Mã Đông Hàm và Mã Đông Hân, cặp song sinh đáng yêu của Đại học Thanh Hoa có thành tích học tập choáng váng. Cả hai đều xếp hạng nhất tại khoa mà mình theo học, đồng thời nhận được học bổng xuất sắc của trường năm 2011, mỗi năm chỉ có 5 sinh viên chính quy vinh dự nhận được học bổng này.

11 nữ sinh trung quốc tài sắc vẹn toàn
Tiết Vũ Tình là nghiên cứu sinh khoa tài chính Đại học Nam Khai. Trước đó, Vũ Tình học khoa tiếng Trung tại Đại học Thiên Tân, năm thứ tư, cô bạn được 8 trường đại học lớn tuyển vào học hệ nghiên cứu sinh, trong đó có Đại học Thanh Hoa, Đại học Bắc Kinh.

11 nữ sinh trung quốc tài sắc vẹn toàn
Bành Cao Xướng, từng được tuyển thẳng vào khoa tiếng Hàn của Học viện ngoại ngữ thuộc Đại học Bắc Kinh, hiện đã tốt nghiệp. Cô gái xinh đẹp giỏi ngoại ngữ, có nhiều tài lẻ về vũ đạo, âm nhạc, đàn piano.

11 nữ sinh trung quốc tài sắc vẹn toàn
Lưu Tú Phong, tốt nghiệp bằng tiến sĩ của Đại học công nghệ Hoa Trung năm 2012 , hiện là giảng viên của một trường đại học ở Thâm Quyến. Xinh đẹp và năng động, Lưu Tú Phong thường tham gia làm MC, người mẫu, khách mời các chương trình giải trí.

11 nữ sinh trung quốc tài sắc vẹn toàn
Hình Nhã Khiết từng đạt điểm tối đa môn Văn kỳ thi vào đại học năm 2008, thi đậu Đại học Bắc Kinh với thành tích xếp thứ 11 toàn tỉnh Phúc Kiến. Sau khi tốt nghiệp, Nhã Khiết học tiếp bằng thứ hai tại Đại học Waseda, một trong những trường

đại học tư thục nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản và châu Á.

Thiên Thảo

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Vẻ đẹp nõn nà của VĐV nhảy cầu

Ngắm làn da trắng nõn, mịn màng và những đường cong rực lửa của Cica Zhou Weitong, không ai nghĩ cô xuất thân từ một vận động viên. Cica Zhou Weitong sinh ngày 26/08/1982 tại Quý Châu, Trung Quốc. Sở hữu...

Xem thêm  

Hot girl bán bánh tráng trộn

Nhờ khuôn mặt khả ái và thân hình nhỏ nhắn mà hàng bánh tráng trộn của cô rất đông khách, nhất là khi hình ảnh của cô được lan truyền khắp cộng đồng mạng. Đoạn clip quay hình ảnh cô gái bán...

Xem thêm  

Xuống phố bắt mắt như hot girl Kelly

Là một cô gái có lối sống hiện đại, hot girl Kelly luôn bắt đầu ngày mới với sự chỉn chu có thừa. Khác với vẻ điệu đà khi đi sự kiện với những mẫu váy xòe bồng nữ tính và mềm mại, gu thời...

Xem thêm  

Hot girl quyến rũ nhất làng boxing Việt Nam

Nữ boxing trẻ Khả Ngân từng gây sốt cộng đồng mạng vào cuối năm vừa qua. Ngoài tài năng, vẻ đẹp ngây thơ đầy quyến rũ của Ngân đã khiến mọi người phải gật đầu khen ngợi. Khả Ngân sinh ngày...

Xem thêm