Nội dung
11 món đồ phụ nữ tuổi 40 nên có

Túi xách nổi bật

Tùy theo khả năng tài chính, bạn có thể sắm một chiếc túi hàng hiệu xa xỉ, hay đơn giản là một chiếc có kiểu dáng và màu sắc phù hợp với phong cách thời trang của bản thân. Rất nhiều phụ nữ đánh giá người đối diện qua cách dùng túi, thế nên đừng ngại "rút ví" cho một món phụ kiện khó lỗi mốt.

11 món đồ phụ nữ tuổi 40 nên có

Một đôi giày bệt bền, chắc chân

Cũng như túi xách, giày là thứ phụ kiện bạn nên đầu tư để thể hiện gu thời trang tinh tế. Những đôi giày cao gót có khả năng tôn dáng nhưng lại không tốt cho xương sống của phụ nữ U40, vì thế hãy sắm cho mình một đôi giày bệt thoải mái, đặc biệt trong những trường hợp phải di chuyển nhiều.

11 món đồ phụ nữ tuổi 40 nên có

Ví nhiều ngăn

Khác với những cô gái tuổi teen, phụ nữ U40 không thể dùng một chiếc xắc tay bé xinh hay ví nhiều màu nhưng chỉ có vài ngăn. Thay vào đó, ở độ tuổi này, một chiếc clutch có màu sắc trang nhã, nhiều không gian để chứa card visit và điện thoại là thứ cần có. Bạn cũng có thể dùng chiếc ví này khi cần tham dự những sự kiện trang trọng.

11 món đồ phụ nữ tuổi 40 nên có

Kem dưỡng da buổi đêm

Kem dưỡng ban ngày có tác dụng chống nắng và các tia tử ngoại, còn ban đêm lại bổ sung độ ẩm và tránh lão hóa da. Với độ tuổi 40, những nếp nhăn là điều không thể tránh khỏi. Vì thế, hãy cẩn thận lựa chọn một loại kem dưỡng phù hợp với bản thân để phần nào lấy lại "tuổi thanh xuân" cho làn da.

11 món đồ phụ nữ tuổi 40 nên có

trang sức đắt tiền

Có thể là kim cương, có thể là bạch kim hay ngọc trai... những món trang sức xa xỉ là phụ kiện bạn nên có khi đến những buổi tiệc tối sang trọng. Tuy nhiên, đừng tham lam chọn những sợi dây có bản quá lớn, trang sức bé xinh vừa phải sẽ tinh tế hơn nhiều.

11 món đồ phụ nữ tuổi 40 nên có

Găng tay da

Với những tín đồ thời trang trên thế giới, găng tay da là phụ kiện không thể thiếu trong mùa đông, đặc biệt khi bạn muốn thể hiện đẳng cấp của bản thân. Một chiếc găng tay da không chỉ giúp giữ ấm đôi tay, mà còn mang đến cho phụ nữ vẻ ngoài cổ điển, sang trọng.

11 món đồ phụ nữ tuổi 40 nên có

Nội y đa dạng

Một kiểu áo ngực duy nhất cho mọi trang phục khác nhau là điều cấm kỵ. Bạn rất dễ rơi vào tình trạng hớ hênh hay "lộ hàng" thiếu đẹp mắt. Hãy khéo léo trong việc chọn nội y khi đi kèm các loại quần áo khác nhau. Ví dụ, khi mặc váy ôm sát, bạn nên chọn nội y mềm mại, không có vết may để không để lại đường hằn thiếu thẩm mỹ.

11 món đồ phụ nữ tuổi 40 nên có

Vali rộng rãi, đẹp mắt

Ở độ tuổi này, rất có thể bạn sẽ phải thường xuyên đi công tác xa. Hãy biến chuyến đi của mình trở nên thoải mái và phong cách hơn nhờ một chiếc vali rộng rãi, sành điệu. 

11 món đồ phụ nữ tuổi 40 nên có

Áo khoác ôm dáng

Khi tiếp xúc khách hàng, dự tiệc tối hay đơn giản có việc cần ra ngoài, bạn chỉ cần khoác chiếc áo này đã đủ nổi bật và phong cách. Một chiếc áo khoác vừa vặn sẽ giúp bạn trẻ trung hơn rất nhiều.

11 món đồ phụ nữ tuổi 40 nên có

Mái tóc phù hợp gương mặt

Phụ nữ U40 đã quá độ tuổi thử nghiệm đủ các màu nhuộm hay kiểu tóc cá tính khác nhau. Bạn cần biết rõ kiểu tóc nào là phù hợp với gương mặt, giúp bạn không cần cầu kỳ trong việc chăm sóc nhưng vẫn trẻ trung, duyên dáng.

11 món đồ phụ nữ tuổi 40 nên có

Pyjama lịch sự

Hãy tưởng tượng khi có một vị khách bất ngờ ghé thăm, hẳn bạn không muốn phải vội vàng thay quần áo hay ra mở cửa trong bộ đồ ngủ xộc xệch. Pyjama chất liệu lụa mềm mại, kiểu dáng kín đáo vừa "nâng niu" giấc ngủ của bạn, vừa giúp bạn rạng rỡ kể cả khi ở nhà.

Song Quỳnh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Phương Mai vai trần gợi cảm

Giải vàng Siêu mẫu 2012 hút ánh nhìn khi tự tin diện bộ váy dạ hội cúp ngực của nhà thiết kế Hoàng Minh Hà trong một sự kiện, tối 16/10 tại TP HCM.

Xem thêm