Nội dung

Với chủ đề "I’m a designer", chương trình được xem là Tuần lễ Thời trang tôn vinh những người đã đóng góp công sức cho ngành tạo mẫu Việt Nam.

100 người mẫu tham gia tuần lễ thời trang việt

Vũ Thu Phương là một trong những gương mặt nổi bật của làng mẫu Việt Nam. Ảnh: Quốc Huy.

9 nhà thiết kế: Võ Việt Chung, Hoàng Hải, Đức Hùng, Kelly Bùi, Chung Thanh Phong, Duy Quân, Văn Thành Công, Đức Duy, Minh Tú sẽ giới thiệu các sưu tập mới nhất với nhiều ý tưởng sáng tạo.

Võ Việt Chung chia sẻ: "Tôi rất vui mừng vì có hẳn một tuần lễ để dành tôn vinh những người làm thiết kế như chúng tôi. Từ trước đến giờ có rất nhiều sự kiện về thời trang nhưng có lẽ đây là lần đầu tiên, chúng tôi được nhắc đến trân trọng".

Còn nhà thiết kế trẻ Đức Duy bày tỏ, với một người làm nghề trẻ tuổi, việc được mang sản phẩm thời trang của mình trình diễn trong một sự kiện lớn cùng những tên tuổi hàng đầu là một cơ hội quý.

Bình Minh, Anh Thư, Vũ Thu Phương, Ngọc Quyên, Hạ Vy, Hồ Đức Vĩnh, Dương Mỹ Linh, Vũ Hoàng Điệp, Kim Minh, Kim Dung, Thanh Thức, Trung Cương... là những tên tuổi sẽ tham gia trình diễn trong sự kiện này.

 Hoàng Dung

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Alcado khuyến mãi 50%

Nhân ngày Giải phóng miền Nam, từ ngày 10 đến 17/4, khách hàng đến các showroom của Alcado sẽ được hưởng chương trình khuyến mãi đặc biệt giảm giá tới 50%.

Xem thêm  

Thanh lịch cùng thời trang hè Fiona

Mùa hè năm nay, thời trang Fiona giới thiệu các bộ sưu tập mới với nhiều mẫu váy kết hợp giản đơn giữa các gam màu giúp phái đẹp che được nhược điểm, tôn đường cong hấp dẫn.

Xem thêm  

Trang phục hè của Trali

Lấy ý tưởng từ sắc nắng của mặt trời hay màu xanh dịu mát của biển… các nhà thiết kế của Trali cho ra mắt những trang phục sang trọng và quyến rũ dành cho mùa hè.

Xem thêm