Nội dung
 10 xu hướng làm đẹp chưa bao giờ lỗi thời

1. Mắt mèo

Viền mắt theo phong cách thập niên 1960 này vốn gợi nhớ đến sự quyến rũ của những cô đào Hollywood và nó chưa bao giờ lỗi thời. Kiểu kẻ mắt này rất được các ngôi sao ưa chuộng. Cách thực hiện rất đơn giản, bạn cần một cây mascara để tạo đường kẻ sắc sảo ở mi trên, phần đuôi mắt hướng xéo về phía chân mày. Kiểu trang điểm cổ điển dễ dàng kết hợp với nhiều màu son, từ đỏ rực đến màu nude.

 10 xu hướng làm đẹp chưa bao giờ lỗi thời

2. Phấn mắt màu khói
Tông màu mắt khói thích hợp sử dụng cho cả ngày và đêm, từ những buổi hẹn hò bạn bè đơn giản cho đến những buổi tiệc sang trọng. Màu khói không đơn thuần gợi sự u ám, bí ẩn mà với các sắc độ đậm nhạt khác nhau, kèm thêm các màu khác như màu đồng, ánh bạc, tím than, xanh biển, bạn có thể định hình phong cách riêng cho mỗi sự kiện.

 10 xu hướng làm đẹp chưa bao giờ lỗi thời

3. Môi đỏ mọng

Sức nóng bỏng của đôi môi đỏ mọng gợi cảm chưa bao giờ hạ nhiệt từ xưa đến nay. Ngay cả khi xu hướng trang điểm tự nhiên vẫn đang thịnh hành thì màu son đỏ trên làn da trắng trẻo vẫn gây ấn tượng mạnh với người nhìn. Các sắc đỏ trầm lắng như mận chín, quyến rũ như cherry hay năng động poplin đều tạo nên phong cách quý phái và nữ tính cho các quý cô.

 10 xu hướng làm đẹp chưa bao giờ lỗi thời

4. Tóc uốn xoăn nhẹ

Từ thập niên 1930 đến 1960, kiểu tóc xoăn nhẹ đầy nữ tính này đã thịnh hành. Nó trở lại đầy cuốn hút vào những năm đầu thiên niên kỷ mới và vẫn chưa có dấu hiệu thoái trào. Mái tóc dài được uốn lọn lớn nhẹ nhàng cho phần đuôi và giữ nếp bằng một chút keo.

 10 xu hướng làm đẹp chưa bao giờ lỗi thời

5. Trang điểm trong suốt
Còn gọi là phong cách trang điểm với gam nude chủ đạo, lối trang điểm này giúp khoe trọn vẹn vẻ đẹp tự nhiên của bạn. Để make-up theo style này, bạn cần chút son màu nude, mắt chải mascara và đánh phấn má bằng những gam màu trung tính. Phong cách này rất phù hợp với chốn công sở hay những chuyến dạo phố vào buổi sáng.

 10 xu hướng làm đẹp chưa bao giờ lỗi thời

6. Kiểu tóc bob
Chưa bao giờ bob và các biến thể của nó trở nên lỗi thời. Điển hình là mái tóc bob tỉa so le của Victoria Beckham, một biểu tượng cho những tín đồ của kiểu tóc này. Dù dày hay mỏng, tóc bob vẫn có thể đem lại cho bạn vẻ đẹp cá tính. Mùa thu này, tóc bob hiện hữu với sự biến hóa sáng tạo như bob undone (tóc bob bông, rối một cách tự nhiên, cố ý), bob sóng xoăn phồng kiểu cổ điển hay bob kết hợp tóc tết…

 10 xu hướng làm đẹp chưa bao giờ lỗi thời

7. Son bóng óng ánh
Trong khi các sao Hollywood đua nhau bơm botox để sở hữu đôi môi căng mọng thì sử dụng son bóng trở thành phương án an toàn hơn để bạn có đôi môi đầy đặn như mong muốn mà không cần can thiệp phẫu thuật. Đây là món đồ trang điểm hữu dụng cho nhiều đối tượng, từ những cô gái không quen make-up đến những quý cô ưa trang điểm cầu kỳ.

 10 xu hướng làm đẹp chưa bao giờ lỗi thời

8. Tóc tém
Năm nay, rất nhiều ngôi sao như Anne Hathaway, Beyonce... quyết định cắt phăng mái tóc dài mượt mà của mình để trẻ trung hơn với tóc tém (pixie). Hầu hết những quyết định táo bạo như thế đều mang lại hiệu quả bất ngờ bởi tóc tém giúp tôn lên những góc đẹp trên khuôn mặt. Sự gợi cảm đi cùng nét trẻ trung, đó là lý do khiến xu hướng này vẫn hot đến nay.

 10 xu hướng làm đẹp chưa bao giờ lỗi thời

9. Tóc hung đỏ
Màu tóc hung đỏ gợi cảm có sức hấp dẫn lạ thường trong mắt nhiều mỹ nhân Hollywood. Sắc màu rực rỡ này có thể gây chú ý cho mọi người xung quanh. Có thể điểm danh những ngôi sao tóc đỏ như cô đào Amy Adams, Emma Stone, Evan Rachel Wood...

 10 xu hướng làm đẹp chưa bao giờ lỗi thời

10. Da khỏe khoắn, mịn màng
Một làn da đẹp sẽ giúp các ngôi sao tỏa sáng tự nhiên trước hàng trăm ống kính. Để được như vậy, việc thường xuyên tẩy tế bào chết, dùng kem dưỡng và chế độ ăn uống hợp lý là những cách làm thông dụng.

 
Tường Vy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục