Nội dung

Chuyên trang thống kê và phân tích dữ liệu ôtô WardsAuto vừa thực hiện các bài đánh giá trên 29 mẫu xe mới nhất tại thị trường Mỹ trong hai tháng. Các hãng xe Nhật, Đức, Mỹ mỗi hãng đóng góp 3 mẫu xe, cái tên còn lại thuộc về hãng Hyundai, Hàn Quốc.

 10 thiết kế nội thất tương tác tốt nhất với người dùng

Nội thất Mercedes E-Class mới, mẫu xe ra mắt thị trường Việt Nam trong tháng 10/2016.

Không tập trung vào chất lượng nội thất hay thiết kế đẹp, tiêu chí lựa chọn hướng nhiều đến yếu tố dễ sử dụng, "thân thiện" với người dùng, tính hiệu quả các trang bị công nghệ, điều hướng thông tin. Bên cạnh đó là giảm thiểu tình trạng phân tâm của người lái, ngăn ngừa tai nạn và gia tăng độ an toàn.

Bảng danh sách các mẫu xe bao gồm giá bán tại Mỹ, sắp xếp theo thứ tự chữ cái Alphabet và không đưa ra danh hiệu tốt nhất:

Audi Q7 (72.875 USD)

BMW Series 7 (128.445 USD)

Chrysler Pacifica (48.455 USD)

Ford Escape (35.370 USD)

GMC Acadia (52.285 USD)

honda Ridgeline (42.270 USD)

Hyundai Elantra (27.710 USD)

Infiniti Q50 (57.475 USD)

Lexus RX (56.845 USD)

Mercedes E-Class (72.995 USD)

>> Ảnh chi tiết 10 thiết kế nội thất tương tác tốt nhất với người dùng.

Phạm Trung

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm