Nội dung

Những người yêu công nghệ thông thường luôn háo hức với các smartphone cấu hình "khủng", đa lõi, trang bị đủ các tính năng và cấu hình tối tân nhất. Trong khi đó, giới giàu có, sành điệu lại quan tâm nhiều đến điện thoại bọc vàng, đính kim cương... dù chiếc máy chỉ phục vụ liên lạc thông thường. Tuy nhiên vẫn có những sản phẩm là sự kết hợp của cả hai: cấu hình smartphone và các vật liệu thể hiện sự giàu sang, gu thời trang của chủ nhân.

Dưới đây là danh sách tổng hợp 10 mẫu smartphone xa xỉ nhất thị trường, do trang Phone Arena đưa ra.

blackberry P'9981

10 smartphone xa xỉ nhất

Với model gốc là BlackBerry 9900 của RIM, qua bàn tay thiết kế của các chuyên gia tại hãng Porsche Design, P'9981 ra đời, trở thành smartphone đắt giá nhất của RIM ở thời điểm hiện tại. Máy có thiết kế chắc chắn, bàn phím full QWERTY truyền thống của BlackBerry, kết hợp với màn hình cảm ứng và những tính năng tối ưu cho công việc của các doanh nhân.

Giá sản phẩm: 2.000 USD.

Lamborghini T700

10 smartphone xa xỉ nhất

Không chỉ nổi tiếng với hàng loạt siêu xe, "Bò mộng" Lamborghini vừa cho ra mắt mẫu smartphone chạy Android 2.3 của riêng mình. Máy sử dụng màn hình cảm ứng 3,7 inch, độ phân giải WVGA, camera 5MP. Ngoài thiết kế lấy cảm hứng từ các siêu xe của hãng, T700 còn được dát vàng toàn thân.

Giá sản phẩm: 2.750 USD.

Tag Heuer Link

10 smartphone xa xỉ nhất

Máy được đính 1007 viên kim cương lên thân, với tổng trọng lượng lên tới 2,53 carat. Sản phẩm sử dụng hệ điều hành Android, màn hình 3,5 inch WVGA, camera chính 5MP. Tag Heuer Link có khả năng chống nước và chống sốc, nhưng trên hết, giá trị của sản phẩm nằm ở giai đoạn chế tác và lắp ráp thủ công.

Giá sản phẩm: tùy từng mẫu, làm theo yêu cầu của khách hàng. Mẫu rẻ nhất không kim cương có giá 6.700 USD.

mobiado Grand Touch Aston Martin

10 smartphone xa xỉ nhất

Phiên bản Grand Touch Aston Martin có "ruột" là model Galaxy Nexus do Samsung sản xuất cho Google. Có thể nói, cấu hình của máy không phải là điều đáng bàn. Sản phẩm được bán ra với nhiều lựa chọn chất liệu khác nhau, trong đó có kim loại quý hiếm, đá sapphire,...

Giá sản phẩm tùy theo mẫu khách hàng đặt.

vertu Constellation T

10 smartphone xa xỉ nhất

Constellation T là dòng smartphone đầu tiên của Vertu được trang bị màn hình cảm ứng. Tuy nhiên, thiết bị chỉ có màn rộng 3,5 inch. Hãng cũng lựa chọn hệ điều hành Symbian của công ty mẹ Nokia, thay vì Android.

Giá sản phẩm: từ 6.000 đến 16.000 USD.

Nguyễn Phương

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm  

Lễ hội Sony Mobile

Chương trình giới thiệu các sản phẩm của Sony Mobile gồm: Sony Xperia U, Sony Xperia Sola, Sony Xperia P, Sony Xperia S, Sony Xperia Ion.

Xem thêm