Nội dung

Đây là tháng mà smartphone xuất hiện nhiều nhất từ đầu năm. Một vài phiên bản trì hoãn trong tháng 3 sẽ có mặt. Ngoài Android, thị trường sẽ chứng kiến sự có mặt của Windows Mobile từ Nokia.

Dưới đây là 10 mẫu smartphone đáng chú ý sẽ về Việt Nam tháng này.

HTC One X

10 smartphone về vn tháng 4
HTC One X sở hữu chip xử lý 4 nhân. Ảnh: Tuấn Anh.

One X là siêu phẩm đáng chú ý nhất ra mắt tháng này. Mẫu di động lõi tứ của HTC có giá 16,5 triệu đồng. Thiết bị sở hữu kiểu dáng nguyên khối với màn hình HD 4,7 inch, camera chụp ảnh đẹp nhờ ống kính 8 Megapixel.

samsung Galaxy Y Duos

10 smartphone về vn tháng 4

Galaxy Y Duos hỗ trợ hai sim. Ảnh: iGyaan.

Galaxy Y Duos là chiếc smartphone hai sim chạy Android. Model nối tiếp bản Galaxy Young năm ngoái với thiết kế tương đương. Máy có giá khoảng 4,5 triệu, đối thủ của Optimus Net từ LG.

LG Optimus L3 E400

10 smartphone về vn tháng 4

Optimus L3 có giá tốt. Ảnh: Softpedia

L3 là mẫu smartphone 2012 đầu tiên của LG đến Việt Nam. Khác với các năm trước, hãng tập trung nhiều hơn cho dòng cao, L3 được kỳ vọng sẽ kế tục Optimus One. Máy sở hữu cấu hình cơ bản với màn hình 3,2 inch, chip xử lý 800 MHz.

Samsung Galaxy Pocket

10 smartphone về vn tháng 4
Màn hình của Galaxy Pocket chỉ 2,8 inch.

Đây là chiếc Android rẻ nhất của Samsung. Mẫu smartphone này sẽ lên kệ trong tháng với mức giá dưới 3 triệu. Máy có màn hình chỉ 2,8 inch, cấu hình khá giống Galaxy Y với chip xử lý 832 MHz.

nokia Lumia 800

10 smartphone về vn tháng 4
Lumia 800 với thiết kế tốt. Ảnh: Tuấn Anh.

Chiếc Lumia đầu tiên có kiểu dáng tương tự N9, màn hình nhỏ hơn. Máy được chờ đợi là cú hích với Nokia trên nhóm cao cấp lẫn Windows Phone. Nokia đã bắt đầu khởi động cho chiến dịch bán Lumia bằng chương trình giới thiệu cho các nhà bán lẻ.

> Xem tiếp 5 mẫu di động sẽ bán tại Việt Nam

Quốc Khánh

 

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm