Nội dung

Chiếc Optimus 2X, mẫu smartphone đầu tiên ra mắt năm ngoái đã chạm mức giá dưới 10 triệu. Nhiều sản phẩm trong trào lưu này cũng đang hạ giá dần, nhường chỗ cho các thiết bị mạnh hơn. Sau gần một năm, làng di động đã chứng kiến sự xuất hiện rầm rộ của nhiều mẫu smartphone dual core. Riêng tại Việt Nam, không dưới 20 mẫu máy đã bán ra trên cả phân khúc xách tay lẫn chính hãng.

Dưới đây là danh sách 10 smartphone có cấu hình mạnh mẽ nhất đang bán trên thị trường.

Samsung Galaxy Note

10 smartphone tốc độ khủng nhất tại vn

Note với màn hình rộng.

Trong các tháng điểm đánh giá bằng phần mềm benchmark, Galaxy Note thường đứng đầu bảng trong số các smartphone. Sở hữu màn hình 5,3 inch, Note được trợ giúp bởi con chip xử lý hai nhân Cortex A9 1,4GHz. Thiết bị lai tablet này được đánh giá cao bởi phần mềm viết, vẽ thông qua cây bút S Pen.

HTC Sensation XE

10 smartphone tốc độ khủng nhất tại vn

XE với tai nghe Beats đi kèm.

Dù không có thang điểm benchmark mạnh, nhưng Sensation XE sở hữu con chip hai nhân tốc độ tới 1,5GHz. Máy có kiểu dáng của Sensation thế hệ đầu. Tính năng được chú ý trên XE là công nghệ âm thanh Beats.

iPhone 4S

10 smartphone tốc độ khủng nhất tại vn

iPhone 4S của Apple với Siri và nhiều tính năng mới.

Apple không công bố tốc độ của vi xử lý, trong các đo đạc, máy dùng chip A5 với 1GHz. Tuy nhiên, thông qua hệ điều hành iOS, iPhone 4S trở nên mượt và cho hiệu năng mạnh mẽ hơn. Sản phẩm này có kiểu dáng không khác iPhone 4, nhiều tính năng nâng cấp trên máy như Siri, camera 8 Megapixel.

Samsung Galaxy Nexus

10 smartphone tốc độ khủng nhất tại vn

Nexus là smartphone chạy Android 4.0.

Galaxy Nexus hàng chính hãng phải tới tháng sau mới có hàng. Trong khi đó, trên các kệ xách tay, máy đã xuất hiện. Giống như Galaxy Note, máy sở hữu chip hai nhân tốc độ 1,4GHz. Đây là điện thoại thông minh chạy Android 4.0 Ice Cream Sandwich đầu tiên.

HTC Sensation

10 smartphone tốc độ khủng nhất tại vn

Sensation với màn hình 4,3 inch.

Sensation là điện thoại dual core đầu tiên từ HTC. Thiết bị sử dụng con chip 1,2GHz, thiết kế nam tính và là một trong số những smartphone thành công của hãng năm qua.

> Xem 5 mẫu smartphone cấu hình mạnh mẽ tiếp theo

Quốc Khánh

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm