Nội dung

10 ứng cử viên cho danh hiệu smartphone được yêu thích nhất trong chương trình Bình chọn sản phẩm công nghệ yêu thích 2013 kéo dài từ 3/12 tới 12:00:00 ngày 31/12 của số hóa

Apple iPhone 5S

10 smartphone tiêu biểu của số hóa tech awards 2013

Dù chỉ được trang bị thêm tính năng bảo mật bằng vân tay cùng với những thay đổi nhỏ về màu sắc như có thêm phiên bản màu vàng, iPhone 5S của Apple vẫn chứng tỏ là một trong những smartphone hấp dẫn nhất 2013 với số lượng máy tiêu thụ lên tới hàng triệu chỉ trong vài tuần đầu phát hành.

BlackBerry Q10

10 smartphone tiêu biểu của số hóa tech awards 2013

Q10 với thiết kế bàn phím QWERTY truyền thống kết hợp với nền tảng BlackBerry 10 mới mẻ được cho là "cứu cánh" của BlackBerry khi hãng này gặp nhiều khó khăn trong năm 2013. Với những tin đồ của trùm dâu đen, BlackBerry Q10 vẫn là sản phẩm hấp dẫn khó thể bỏ qua.

Google Nexus 5

10 smartphone tiêu biểu của số hóa tech awards 2013

Nexus 5 ấn tượng với việc "cháy hàng" chỉ sau ít giờ bày bán trên gian hàng trực tuyến Play Store của Google. Mức giá chỉ từ 349 USD đi kèm với cấu hình "khủng", màn hình Full HD cùng hệ điều hành Android Kitkat 4.4 mới nhất là điều tạo ra sức hút đặc biệt với smartphone này.

HTC One

10 smartphone tiêu biểu của số hóa tech awards 2013

Ra mắt từ đầu năm nhưng HTC One vẫn là smartphone nổi bật nhất trong suốt thời gian dài vừa qua của hãng điện thoại tới từ Đài Loan. Đây cũng là sản phẩm công nghệ có thiết kế thuộc hàng đẹp nhất năm nay với vỏ nhôm nguyên khối tinh tế.

Nokia Lumia 1020

10 smartphone tiêu biểu của số hóa tech awards 2013

Xét về khả năng chụp hình, khó có smartphone nào trên thị trường hiện nay có thể vượt qua được Lumia 1020. Đây được coi là một chiếc điện thoại lai máy ảnh khi tích hợp cảm biến lên tới 41 megapixel, ống kính Zeiss cao cấp và hàng loạt công nghệ quang học hiện đại khác.

Samsung Galaxy S4

10 smartphone tiêu biểu của số hóa tech awards 2013

Danh hiệu smartphone Android bán chạy nhất trong năm 2013 khó có thể thoát ra khỏi tay của S4 khi đã có lúc, doanh số model này bán ra vượt qua cả iPhone "ăn khách" của Apple. Galaxy S4 sở hữu nhiều xu hướng công nghệ nổi bật như màn hình rộng độ phân giải Full HD, cấu hình mạnh với chip xử lý lên tới 8 nhân.

Sony Xperia Z1

10 smartphone tiêu biểu của số hóa tech awards 2013

Ngoài camera 20,7 megapixel với chất lượng không hề kém cạnh đối thủ 41 "chấm" của Nokia, Sony Xperia Z1 còn gây ấn tượng với tính năng quay phim, chụp hình dưới nước, thiết kế siêu mỏng với kính cường lực và khung viền kim loại đi kèm cấu hình thuộc hàng mạnh nhất trong giới smartphone Android.

Oppo N1

10 smartphone tiêu biểu của số hóa tech awards 2013

Ngoài màn hình Full HD rộng tới 5,9 inch, chip xử lý 4 nhân mạnh mẽ như xu hướng mà nhiều smartphone Android cao cấp thể hiện trong năm 2013, Oppo N1 còn tạo sự đột phá với thiết kế camera xoay 206 độ cho phép sáng tạo trong chụp hình, đi kèm với thiết kế bàn rê cảm ứng đa chiều tích hợp ở mặt lưng. 

LG G2

10 smartphone tiêu biểu của số hóa tech awards 2013

G2 cũng là một smartphone phá cách trong thiết kế của năm 2013 khi hãng quyết định loại bỏ toàn bộ các phím bấm thông thường ở mặt trước và viền thường thấy trên điện thoại màn hình cảm ứng, chuyển về phía mặt lưng. Smartphone của LG còn sở hữu với ngoại hình bóng bẩy, thời trang và màn hình Full HD viền siêu mỏng.

Lenovo K900

10 smartphone tiêu biểu của số hóa tech awards 2013

K900 là smartphone hiếm hoi trên thị trường hiện nay sử dụng phần cứng do Intel phát triển với chip Atom hai nhân siêu phân luồng, giúp cho máy có một hiệu suất ấn tượng, tiết kiệm nhiều năng lượng. Thiết kế mỏng với vỏ thép cao cấp cũng tạo ra sự bắt mắt cho smartphone tới từ Lenovo.

Mọi độc giả của VnExpress trong và ngoài nước đều có thể tham gia chương trình bình chọn tại đây. Ở mỗi hạng mục, mỗi độc giả (tương ứng với một ID) chỉ được chọn một sản phẩm (tối đa 5 sản phẩm cho 5 hạng mục).

Thời gian bắt đầu từ 12h00 ngày 3/12/2013 và kết thúc vào 12h00 ngày 31/12/2013. Giải tuần sẽ dành cho một độc giả có số thứ tự bình chọn trùng với số may mắn mà Ban Biên tập lựa chọn. Số may mắn sẽ được công bố trên trang chủ chương trình mỗi đầu tuần.

Độc giả có bình chọn chính xác sản phẩm được yêu thích nhất của năm và dự đoán gần đúng nhất số người có kết quả giống mình sẽ nhận được giải chung cuộc trị giá từ 9,5 triệu đồng đến 12,7 triệu đồng. Có 5 giải thưởng dành cho 5 hạng mục sản phẩm như Nokia 925, iPad Air... Nếu số dự đoán trùng nhau, người tham gia bình chọn sớm hơn sẽ đoạt giải. Xem chi tiết thông tin về thể lệ tham dựgiải thưởng.

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm