Nội dung

lg Prada 3.0 (giảm một triệu đồng)

10 smartphone hạ giá nhiều nhất tháng 9 2
Prada 3.0 hiện chỉ còn 8,9 triệu đồng. Ảnh: Quốc Huy.

Prada 3.0 giảm giá liên tục từ khi có mặt trên thị trường đầu năm nay. Máy đang niêm yết tại nhiều cửa hàng ở mức giá 8,9 triệu đồng. Model này có thiết kế đẹp, nam tính. Thiết bị chạy trên chip dual core, màn hình rộng 4,3 inch.

nokia Lumia 710 (giảm 700.000 đồng)

10 smartphone hạ giá nhiều nhất tháng 9 2
Lumia 710 với thiết kế giống dòng Symbian. Ảnh: Quốc Huy.

Mẫu Windows Phone tầm trung của Nokia còn 5,6 triệu đồng, hạ so với mức 6,3 triệu đồng trước đây. Thiết bị này chạy trên nền Windows Phone 7.5, máy có màn hình rộng, thiết kế mang nhiều nét của dòng Symbian từ Nokia trước đây.

Nokia Lumia 610 (giảm 700.000 đồng)

10 smartphone hạ giá nhiều nhất tháng 9 2
Windows Phone rẻ nhất từ Nokia còn 4,3 triệu đồng. Ảnh: Quốc Huy.

Cùng mức hạ như 710, chiếc Windows Phone rẻ nhất của Nokia giờ còn 4,3 triệu đồng. Lumia 610 có thiết kế bóng bẩy, nổi bật trong nhóm điện thoại phổ thông nhờ giá tốt.

samsung Galaxy S II (giảm 600.000 đồng)

10 smartphone hạ giá nhiều nhất tháng 9 2
Galaxy S II của Samsung hạ giá cùng nhiều model cao cấp khác. Ảnh: Quốc Huy.

Tương tự nhiều smartphone cao cấp của Samsung, Galaxy S II hiện còn 10,9 triệu đồng. Đây là điện thoại bán chạy của hãng này năm ngoái, máy gây ấn tượng ở thiết kế đẹp, mỏng, nhẹ và màn hình rực rỡ.

htc One V (giảm 500.000 đồng)

10 smartphone hạ giá nhiều nhất tháng 9 2
One V có thiết kế đẹp. Ảnh: Huy Đức.

One V từ HTC còn 7 triệu đồng, đây là lần giảm giá đầu tiên của model rẻ nhất dòng One này. Máy có thiết kế đẹp, giống Hero hay Legend trước đây. One V chạy trên chip lõi đơn, cạnh tranh với nhiều sản phẩm ở nhóm trung và nổi bật ở âm thanh Beats.

Quốc Khánh

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm